221
12025
Tin Nhanh
tinnhanh
/tinnhanh/
1297144
Kinh phí ít, phim hài về Bin Laden vẫn thắng lớn
1
Article
null
Kinh phí ít, phim hài về Bin Laden vẫn thắng lớn
,
Bộ phim hài có kinh phí thấp mang tên “Tera Bin Laden” (Không có Bin Laden) của điện ảnh Bollywood đang trở thành một trong những bộ phim ăn khách nhất tại Ấn Độ và dự kiến sẽ thắng lớn khi công chiếu tại Mỹ.
 
Bộ phim do đạo diễn mới vào nghề của Bollywood là Abhishek Sharma đảm nhiệm và hãng Walkwater Media phụ trách sản xuất. Bộ phim chính thức ra mắt công chúng toàn thế giới vào ngày 16/7.
Một cảnh trong bộ phim
Một cảnh trong bộ phim (Nguồn: Rediff)
 
Ngay trong tuần đầu công chiếu, bộ phim đã có thành công hơn mong đợi khi thu về hơn 2 triệu USD tại Ấn Độ và thu thêm được 300.000 USD tại các thị trường ở Anh, Trung Đông và Úc dù chỉ chiếu rất hạn chế. Các nhà sản xuất phim hy vọng rằng doanh thu sẽ tăng gấp đôi khi bộ phim được phát hành tại Mỹ vào ngày 6/8 tới.
 
Bộ phim xoay quanh câu chuyện về một phóng viên trẻ của Đài truyền hình Karachi (Pakistan) tên Ali Hassan do ca sĩ nhạc Pop nổi tiếng của Pakistan Ali Zafar thủ vai. Ali Hassan là phóng viên trẻ có ham mê nghề nghiệp, anh rất muốn đi Mỹ để có điều kiện phát triển hơn sự nghiệp của mình, nhưng việc xin thị thực của anh đã bị từ chối liên tiếp 6 lần trong 7 năm.
 
Cuối cùng anh nảy ra một ý tưởng là làm giả đoạn clip phỏng vấn Osama Bin Laden sau khi tìm thấy một người rất giống với tên trùm khủng bố này để bán cho các đài truyền hình tin tức của Mỹ với hy vọng sẽ được cấp visa sang Mỹ.
 
Ali Zafar (vai phóng viên Ali Hassan) trong phim  - Ảnh: Guardian
Ali Zafar trong vai phóng viên Ali Hassan (Nguồn: Guardian)
 
“Tera Bin Laden” là một bộ phim hài với nhiều tình tiết vui nhộn, hài hước. Tuy nhiên, Ủy ban kiểm duyệt Pakistan đã ra lệnh cấm phát hành bộ phim này vì lo sợ bộ phim có thể khơi dậy các cuộc tấn công của các phần tử Hồi giáo cực đoan tại quốc gia này.
 
Nhà sản xuất ban đầu dự định tung ra bộ phim ra dưới tựa đề mới là “Tere Bin,”, cắt bớt tên Bin- Laden, vì tính gây tranh cãi của nhân vật này, nhưng sau đó họ đã quyết định giữ nguyên. Bộ phim ngay sau khi công chiếu đã nhận được rất nhiều luồng phản hồi từ công chúng.
  • Thiên Hương (Theo Guardian, Rediff)
,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,