221
12025
Tin Nhanh
tinnhanh
/tinnhanh/
1302862
HH Diễm Hương giải thích thông tin chỉ học Cao đẳng
1
Article
null
HH Diễm Hương giải thích thông tin chỉ học Cao đẳng
,
– Ngay sau khi đăng quang HHTG người Việt ít ngày, Lưu Thị Diễm Hương đã liên tiếp vấp phải những câu hỏi nghi vấn về trình độ học vấn của mình.
Tại cuộc thi HHTG người Việt, Diễm Hương từng giới thiệu cô là sinh viên năm thứ 2 ngành Quản trị Du lịch Nhà hàng Khách sạn, Đại học (ĐH) Hoa Sen.

Trả lời trên báo điện tử Nông thôn ngày nay, Diễm Hương chia sẻ: "Hiện tôi đang học năm 2, Đại học Hoa Sen TP. HCM, khoa Quản trị Du lịch nhà hàng khách sạn. Sau cuộc thi, tôi sẽ cố gắng để trở lại với công việc học tập sớm nhất".

Tuy nhiên theo thông tin từ bạn bè và một số nguồn tin cậy thì hiện Diễm Hương chỉ đang theo học hệ Cao đẳng ngành Quản trị Du lịch tại trường này.
Hoa hậu Diễm Hương (giữa) hạnh phúc trong giây phút đăng quan
Hoa hậu Diễm Hương (giữa) hạnh phúc trong giây phút đăng quang

Giải thích về “sự cố” đáng tiếc này với Ngoisao.net, Hoa hậu Diễm Hương cho rằng khán giả và báo chí đã hiểu nhầm giữa trình độ và học vấn trong lời giới thiệu của cô.

Diễm Hương cho biết: “Em chỉ giới thiệu, em là sinh viên năm thứ 2 ngành Quản trị Du lịch Nhà hàng Khách sạn. Vì trường em tên là Đại học Hoa Sen, chứ không phải là Cao đẳng Hoa Sen”.
Bảng điểm của tân Hoa hậu Diễm Hương được tung tràn lan trên mạng
Bảng điểm của tân Hoa hậu Diễm Hương được tung tràn lan trên mạng
Tiếp tục tiếp cận với quá trình học tập tại trường của tân Hoa hậu, nhiều người sẽ không khỏi ngỡ ngàng trước bảng điểm không mấy đẹp của Diễm Hương. Thông tin về bảng điểm của cô trong 2 năm học 2008 – 2009 và 2009 – 2010 hiện cũng đã được tung tràn lan trên mạng.
Trong đó, tân Hoa hậu có nhiều môn xếp hạng từ C trở xuống. Theo đó, số điểm tích lũy trung bình qua cả 2 năm học của Diễm Hương chỉ đạt 1.52.
Lý do Diễm Hương đưa ra là vì sức khỏe không được tốt, thường xuyên bị rối loạn tiêu hóa. Vì vậy nên trong quá trình thi, một số môn Diễm Hương đã phải bỏ thi hoặc không đạt được điểm cao.
Nhiều người tỏ ra không đồng thuận với lý giải này của tân Hoa hậu. Tuy nhiên, nhiều người cũng tỏ ra thông cảm và chia sẻ vì cho rằng bản lĩnh mới là điều làm nên chiến thắng, không ai hoàn hảo nhưng theo thời gian phải biết học hỏi để hoàn thiện mình.
  • Phương Thanh (tổng hợp)
,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,