221
12025
Tin Nhanh
tinnhanh
/tinnhanh/
1297096
Gruzia: Nữ Bộ trưởng kinh tế từng múa thoát y?
1
Article
null
Gruzia: Nữ Bộ trưởng kinh tế từng múa thoát y?
,
Giới truyền thông Gruzia đang xôn xao về một bức ảnh khêu gợi của nữ bộ trưởng kinh tế nước này và nghi ngờ cô từng tham gia nhảy thoát y trong một hôm đêm ở Canada.
 
Trong ảnh, tân Bộ trưởng kinh tế Gruzia, Vera Kobalia (28 tuổi) cùng em gái và 3 người bạn khác đang nhảy múa, uốn éo trên một bục cao với dáng vẻ hết sức khêu gợi.
 
Bức ảnh của nữ Bộ trưởng bị nghi ngờ là đang thực hiện màn nhảy múa thoát y (Bộ trưởng đứng giữa)
Bức ảnh của nữ Bộ trưởng (giữa) bị nghi ngờ là đang thực hiện màn nhảy múa thoát y (Nguồn: Independent)
Ngay khi bức ảnh được công bố, dù chưa biết tính xác thực đến đâu nhưng tổng thống Gruzia Mikhei Saakashvili đã nhận được hàng loạt những chỉ trích cho rằng ông đã có quyết định sai lầm khi để một vũ nữ thoát y làm việc trong nội các.
 
Theo Asaval-Dasavali – hãng truyền thông công bố bức ảnh trên thì bức ảnh này được chụp tại một hộp đêm ở Vancouver (Canada) vào khoảng tháng 2 năm nay, giữa thời điểm đang diễn ra Thế vận hội Mùa Đông tại nước này.
 
Đây cũng chính là thời điểm Tổng thống Saakashvili đang ở Canada để xem Thế vận hội. Tại đây ông đã gặp Kobalia và tỏ ra vô cùng quý mến cô. Sau đó chính ông đã giới thiệu và cất nhắc Kobalia trở thành Bộ trưởng Kinh tế của Gruzia. Cô chính thức được Quốc hội Gruzia phê chuẩn và giữ chức từ ngày 2/7/2010.
 
Kobalia trong cương vị Bộ trưởng Bộ Kinh tế của Gruzia (Nguồn: Medianews)
Kobalia trong cương vị Bộ trưởng Bộ Kinh tế của Gruzia (Nguồn: Medianews)

Về việc bức ảnh của cô bị nghi là đang thực hiện màn múa thoát y, cô giải thích rằng bức ảnh này được lấy từ trên Facebook của cô và được chụp cách đây gần 10 năm trong chuyến đi nghỉ tại Florida. “Trong bức ảnh tôi đang mặc một chiếc váy, do vậy không có căn cứ gì để khẳng định tôi đang tham gia vào màn nhảy múa thoát y. Hơn nữa khi nhìn vào bức ảnh cũng không thể xác định bức ảnh được chụp tại đâu”, Bộ trưởng Kobalia cho biết.
 
Xoay quanh việc cất nhắc người phụ nữ 28 tuổi lên làm Bộ trưởng kinh tế, ông Norda Dzhavakhishvili, cựu Thống đốc Ngân hàng quốc gia Gruzia cho biết :“Tôi nghĩ bất cứ ai cũng có thể tìm kiếm một người nào đó có kiến thức và kinh nghiệm trong lĩnh vực này hơn Kobalia”.
 
Một số thành viên khác trong nội các cũng tỏ sự bất bình. Họ cho rằng, Bộ trưởng Bộ Kinh tế là một vị trí có vai trò mũi nhọn và là chìa khóa để phát triển đất nước. Vì vậy nó không thể được giao phó cho một người còn quá trẻ và non nớt về chính trị như Kobalia.
 
Tuy nhiên Tổng thống Dzhavakhishvili cho rằng việc bổ nhiệm Kobalia làm người đứng đầu Bộ kinh tế là hoàn toàn hợp lý. Vì chính bản thân ông cũng giữ chức tổng thống khi mới 36 tuổi sau thành công của cuộc Cách mạng Hoa hồng vào cuối năm 2003.
 
Vera Kobalia sinh ra tại thành phố Sukhumi ở miền Đông Gruzia, sau đó gia đình cô đã chuyển lên sống tại Moscow rồi di cư sang Canada, sống tại đó 15 năm. Sau cuộc gặp gỡ “định mệnh” với Tổng thống Dzhavakhishvili, cô đã trở về Gruzia vào tháng 2/2010 để giữ chức Bộ trưởng Bộ Kinh tế.
 
Trước khi trở thành bộ trưởng, Kobalia đã từng làm việc với vai trò là nhà sản xuất phim của Đài truyền hình Globe Vancouver và làm việc cho một doanh nghiệp tại Canada.
 
Sau gần 1 tháng đương nhiệm, các quan sát viên nói rằng Kobalia rất tích cực trong công việc. Ngay tuần đầu tiên cô đã thể hiện mình là một lãnh đạo nghiêm khắc khi tiến hành sa thải hàng loạt nhân viên sau khi phát hiện họ đến tham gia một lễ hội nhạc Jazz tại một khu nghỉ mát ở Biển Đen.
  • Thiên Hương (Theo Independent, Georgiatimes)

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,