221
12025
Tin Nhanh
tinnhanh
/tinnhanh/
1298449
Đòi sếp 35 triệu USD vì bị... sờ ngực
1
Article
null
Đòi sếp 35 triệu USD vì bị... sờ ngực
,

Một nữ nhân viên của David Jones (một trong những chuỗi cửa hàng bán lẻ lớn nhất Australia) tuyên bố sẽ kiện cựu Giám đốc điều hành McInnes vì hành vi quấy rối tình dục. Đồng thời cô cũng sẽ kiện các chi nhánh của cửa hàng David Jones. Tổng số tiền đòi bồi thường trong vụ này lên tới 37 triệu USD.

TIN BÀI MỚI

/chuyenmuc/quangcao/2010/images/vnnmobiad.gif



Cô Kristy Fraser-Kirk (25 tuổi) là nhân viên cũ của chuỗi cửa hàng David Jones. Hiện cô đã nghỉ việc sau khi tố cáo lên hội đồng quản trị công ty về hành vi sàm sỡ của Giám đốc điều hành McInnes với mình.

Kristy Fraser-Kirk trong một hội nghị (Ảnh: dailytelegraph)


Cô Kristy tố cáo rằng: Trong một bữa trưa, ông McInnes đã cố tình ôm và hôn cô. Ông ta còn luồn tay vào dưới áo, sờ dây áo ngực của cô. Ngoài ra, ông McInnes còn nhiều lần yêu cầu cô đi cùng đến nơi ở của ông ta và gợi ý việc làm tình. Tuy nhiên, cô đã cố gắng phản kháng đối với những hành vi không đứng đắn của ông McInnes.

Ông McInnes bỗng trở thành tâm điểm của giới truyền thông khi dính vào vụ xì-căng-đan tình ái này. Ông thừa nhận đã "xử sự không tương xứng với cương vị một tổng giám đốc với một nữ nhân viên". Vì vụ bê bối này mà ông McInnes phải nghỉ việc tại David Jones vào ngày 18/6 vừa qua.

Giám đốc điều hành McInnes (Ảnh: dailytelegraph)

Hiện cô Kristy đang hợp tác với một văn phòng luật sư để tiến hành các thủ tục pháp lý cần thiết để kiện McInnes và David Jones ra tòa. Cô kiện ông McInnes vì hành vi quấy rối tình dục với số tiền bồi thường thiệt hại là 2 triệu USD. Kristy kiện David Jones vì đã không có biện pháp gì đối với hành vi của giám đốc điều hành và yêu cầu bồi thường cho cô 35 triệu USD. Tổng cộng số tiền mà cô Kristy đòi bồi thường trong vụ này là 37 triệu USD.

Cô Kristy cho biết cô đã bị sỉ nhục, đau khổ, lo âu và thanh danh bị ảnh hưởng bởi vụ xì-căng-đan này. Cô cũng tuyên bố nếu thắng kiện cô sẽ dành số tiền bồi thường thiệt hại đó cho những tổ chức từ thiện để giúp đỡ những nạn nhân bị quấy rối tình dục.

Minh Hằng (Theo dailytelegraph)

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,