221
12025
Tin Nhanh
tinnhanh
/tinnhanh/
1300573
Dẫm lên ngực nhân viên, ông chủ bị kiện 20 triệu USD
1
Article
null
Dẫm lên ngực nhân viên, ông chủ bị kiện 20 triệu USD
,
Báo Dailymail hôm 15/8 cho hay, Marcus Bolton, người đứng đầu Tập đoàn Tullett Prebon Americas, một trong số những hãng môi giới hàng đầu ở New York, đã bị buộc tội xúc phạm và làm nhục một nhân viên nữ và bị đòi bồi thường 20 triệu USD.


Jessica Franqui, 27 tuổi, từng là trợ lý tại phòng ngoại hối của Tullett Prebon Americas đã kể lại chi tiết những gì xảy ra hôm 6/1 tại văn phòng công ty ở Pine Street, New York trong một bản cáo trạng dài tới 11 trang gửi cho tòa án và giới truyền thông.

Mô tả ảnh.
Jessica Franqui và ông chủ Marcus Bolton (Ảnh: Telegraph)   

Trong bản cáo trạng này, Franqui cho biết cô đã bị ông chủ Bolton bất ngờ túm lấy và xoay một vòng như thể đang nhảy điệu tango ngay trước mặt mọi người. Không những thế, ông ta còn kéo ghì cô lại để mặt hai người kề sát vào nhau.

Quá tức giận và xấu hổ, Franqui phản ứng dữ dội khiến Bolton phải buông tay ra và, vì lỡ đà, cô gái ngã ngửa ra sàn nhà.

Bolton lập tức nhảy lên và đứng trên ngực phải của Franqui, khiến cô không thể nào cựa quậy được và bị khó thở. Sau khi đứng dậy, Franqui chua chát nói: “Tôi không thể tin được là ông đã đứng trên ngực tôi.”

Chẳng ngờ, bằng một giọng điệu thô bạo, Bolton đáp lại: “Ôi thôi nào, chẳng có gì to tát cả, ngực của cô lớn lắm và có khi cô còn chẳng cảm nhận thấy bàn chân tôi.”

Bản cáo trạng còn kết tội ông Bolton thường xuyên có những hành động sách nhiễu, quấy rối tình dục hoặc tấn công người khác tại nơi làm việc. Luật sư của Franqui yêu cầu Bolton và công ty của ông ta phải bồi thường 20 triệu USD vì những tổn thương và mất mát mà cô đã phải chịu đựng.

Được biết, khi sự việc trên diễn ra lúc 17h ngày 6/1, camera tại văn phòng cũng đã ghi lại được một số cảnh Franqui bị ông Bolton túm lấy vào lôi đi. Tuy nhiên, thời điểm cô gái bị ngã và bị ông chủ đứng trên ngực thì không được ghi lại vì camera chỉ quay khi có chuyển động.

  • Vân Anh (theo Dailymail)
,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,