221
12025
Tin Nhanh
tinnhanh
/tinnhanh/
1298439
Cưỡng hiếp bé 7 tuổi khi cháu đi tiểu
1
Article
null
Cưỡng hiếp bé 7 tuổi khi cháu đi tiểu
,

- TAND tỉnh Khánh Hòa vừa tuyên phạt Nguyễn Ngọc Thảo (trú tại Phú Hội, Vạn Thắng, Vạn Ninh, Khánh Hòa) mức án 10 năm tù về tội hiếp dâm trẻ em.

TIN LIÊN QUAN

/chuyenmuc/quangcao/2010/images/vnnmobiad.gif

Mô tả ảnh.
Bị cáo Nguyễn Ngọc Thảo.
Chuyện xảy vào ngày 1/4/2010, anh Phạm Ngọc Phú, cha của cháu Phạm Thị Ngọc Như sang nhà anh Lê Văn Đức, người bạn cùng xóm, để ăn nhậu.

Thảo là họ hàng đang đi làm phụ hồ và sinh sống tại nhà anh Đức ở xã Diên Bình, huyện Diên Khánh, cũng có mặt ở đó nhưng không cùng nhậu.

Đến giờ cơm, cháu Như sang gọi bố về nhưng anh Phú không về nên cháu Như ở lại đó chơi. Rồi Thảo và cháu Như cùng chơi đùa ngoài sân.

Thú tính nổi lên, Thảo tìm cách bế cháu Như đến chỗ khuất tầm nhìn định thực hiện hành vi đồi bại nhưng không thành do có người đi qua.

Không bỏ ý định, lúc sau, Như lại đi ra ngay gần chỗ Thảo ngồi ngoài sân để đi tiểu thì Thảo đã "hướng dẫn" cháu đi ra vườn. Tại đây, cháu Như kéo quần ngồi tiểu thì Thảo cũng kéo quần mình rồi đè cháu Như xuống hiếp dâm.

Khi nhìn thấy có bóng người, là vợ một bạn nhậu cầm đèn pin sang thì Thảo vội vàng thả cháu Như ra.

Tuy nhiên, hành động đó không qua mặt được người phụ nữ này và những người tại bữa nhậu, dù Thảo có biện minh là bế cháu Như đi tiểu.

Sau đó, cháu Như đã kể lại mọi chuyện và Thảo lập tức bị đưa lên Công an xã Diên Bình.

Cơ quan công an cho biết, Thảo đã khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình.

  • Huyền Trân
,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,