221
12025
Tin Nhanh
tinnhanh
/tinnhanh/
1298468
Bụng mang dạ chửa đâm chết chồng rồi tự đâm mình
1
Article
null
Bụng mang dạ chửa đâm chết chồng rồi tự đâm mình
,

- Trịnh Thị Hương (20 tuổi), trú tại thôn Bình Phú, xã Yên Phú, huyện Yên Mỹ, tỉnh Hưng Yên vừa bị xử 12 năm tù về tội giết chồng, dù lúc đó đang mang thai.

TIN MỚI NHẤT

/chuyenmuc/quangcao/2010/images/vnnmobiad.gif

Mức án trên vừa được TAND tỉnh Hưng Yên tuyên phạt với bị cáo Trịnh Thị Hương về tội giết người, mà người đó lại chính là chồng cô - anh Trịnh Văn Hà.

Chuyện xảy ra chỉ vì mâu thuẫn với chồng mà lúc đó, dù đang bụng mang dạ chửa nhưng Hương đã cầm dao đâm chồng 2 phát khiến anh này tử vong tại bệnh viện. Sau đó, Hương cũng dùng dao tự đâm mình nhưng hai mẹ con may mắn thoát chết.

Nhận mức án 12 năm tù, nhìn đứa con nhỏ mất cha, nay mẹ vào vòng lao lý, người góa phụ như gục ngã trước vành móng ngựa.

Trước đó, khoảng cuối tháng 11/2009, cặp vợ chồng trẻ Hương - Hà xảy ra cãi vã, mà trước đó cũng đã nhiều lần mâu thuẫn. Rồi Hương bị mẹ chồng và chồng đuổi về nhà mẹ đẻ. Về nhà thì Hương lại bị mẹ đẻ đuổi không cho ở lại qua đêm nhưng Hương khóc lóc xin ở lại.

Hôm sau, chồng Hương mang 6 triệu sang trả mẹ vợ vì đã vay để mua xe và cả tiền vợ chồng bà đã mừng con trong dịp đám cưới. Nhưng mẹ vợ kiên quyết không nhận lại nên Hà ra về.

Nằm trong buồng nghe hết chuyện nên khi thấy chồng đứng dậy ra về, Hương đã chạy ra đòi về cùng. Tuy nhiên, Hà đã quay lại đẩy lùi Hương, dù Hương có nói với chồng là "giết thì vẫn về".

Nghe vợ nói vậy nhưng Hà tiệpc tục đẩy lại. Bất lực, Hương đã chạy vào nhà, lấy con dao chọc tiết lợn để ở đầu giường rồi đâm chồng 2 nhát, một vào ngực phải và một vào mạn sườn trái. Sau đó, dùng dao tự đâm vào bụng mình.

Đưa đi cấp cứu nhưng anh Hà đã tử vong tại bệnh viện còn Hương và cái thai trong bụng rất may không bị ảnh hưởng.

  • An Thu (tổng hợp)
,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,