221
12025
Tin Nhanh
tinnhanh
/tinnhanh/
1298843
Bộ trưởng Singapore cầu hôn lại cùng 1.137 cặp đôi khác
1
Article
null
Bộ trưởng Singapore cầu hôn lại cùng 1.137 cặp đôi khác
,

Đêm 7/8, tại Singapore có 1.138 cặp đôi đã cùng tổ chức lại đám cưới với người bạn đời của mình. Trong số các cặp đôi, có cả Bộ trưởng Phát triển Cộng đồng, Thanh niên và Thể thao Singapore Vivian Balakrishnan.


“Tôi đã sống 23 năm cùng vợ, và chúng tôi đã với nhau 4 đứa con. Đây mới chính là thành tích xuất sắc nhất của tôi”- Bộ trưởng Balakrishnan nói.


“Ngày cưới vẫn còn in sâu trong tâm trí chúng tôi. Nhưng đám cưới này thì vui hơn nhiều, vì có rất nhiều người cũng cùng chung niềm hạnh phúc này cùng chúng tôi” – cụ bà Marry Kwek, 70 tuổi, người đã kết hôn được 45 năm, dài hơn cả thời gian Singapore độc lập, chia sẻ.

Mô tả ảnh.
Bộ trưởng Phát triển Cộng đồng, Thanh niên và Thể thao Singapore Vivian Balakrishnan cầu hôn lại vợ mình mình vào đêm 7-8 trước hơn 5000 quan khách - Ảnh: The Straits Times

Đám cưới khổng lồ này được Hiệp hội Nhân dân Singapore tổ chức nhằm nhấn mạnh tầm quan trọng của gia đình đối với xã hội Singapore.


Kỷ lục đám cưới lớn nhất hiện đang thuộc về bang Ohio, Mỹ với 1.087 cặp đôi. Sự kiện này của Singapore có thể được xem xét để đưa vào sách kỷ lục thế giới Guinness.

  • Phương Linh (theo The Straits Times)

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,