221
12025
Tin Nhanh
tinnhanh
/tinnhanh/
1290888
Quan hệ với 150 đàn ông vì mắc chứng thèm ngủ
1
Article
null
Quan hệ với 150 đàn ông vì mắc chứng thèm ngủ
,

Donna Glover (40 tuổi, người Anh) đã bị mất việc vì quan hệ bừa bãi với 150 người đàn ông. Tuy nhiên, nguyên do của chứng thèm sex điên cuồng này lại là một căn bệnh liên quan đến giấc ngủ.

TIN LIÊN QUAN

/chuyenmuc/quangcao/2010/images/vnnmobiad.gif

Mới đây, Donna Glover đã tiết lộ rằng, sở thích cô mắc phải là "nghiện" sex đến kỳ lạ. Cô sẵn sàng quan hệ tình dục 10 lần một ngày bất kể với người đàn ông nào mà cô gặp.

Chứng "thèm" sex của cô xuất hiện từ khi cô ở tuổi vị thành niên, tuy nhiên cho đến bây giờ cô mới hay rằng mình thèm ngủ (ngủ 20 tiếng/ngày) và thèm sex là do đã mắc hội chứng Kleine-Levine, còn gọi là hội chứng “người đẹp ngủ". 6 triệu người mới có một người mắc phải dạng rối loạn đặc biệt này.

Donna Glover cho biết: "Ở bất cứ nơi nào, nếu cơn thèm sex của tôi đã lên đến đỉnh điểm, tôi sẵn sàng "quan hệ" với bất cứ ai chỉ cần người đàn ông đó đồng ý. Có lần khi vào siêu thị, một ánh mắt của một người đàn ông đã liếc qua tôi, chỉ vài phút sau chúng tôi đã có những phút giây mặn nồng trên ôtô".

Mô tả ảnh.
Ảnh minh họa (Getty)

Cô tâm sự thêm: "Tôi cũng từng có rất nhiều bạn trai, ban đầu khi chúng tôi ân ái, bạn trai tôi rất hài lòng. Tuy nhiên, sau này khi thấy nhu cầu về "chuyện ấy" của tôi quá sức tưởng tượng của anh ấy chúng tôi đã phải chia tay nhau". Kể từ đó, Donna Glover đã lên mạng và hẹn hò với bất kỳ người đàn ông nào. Những cuộc "mây mưa" của cô với những người đàn ông xa lạ diễn ra chỉ cách nhau vài tiếng.

Hiện tại, với lời khuyên của bác sĩ, cô bắt đầu một chiến dịch "cai sex" bằng cách tháo pin điện thoại, tránh xa internet và ở trong nhà. Nếu bần cùng phải ra đường, cô sẽ cố gắng không nhìn bất cứ người đàn ông nào.

Cô hi vọng mọi cố gắng của mình trong việc "cai sex" sẽ thành công và cô có thể đi làm trở lại. Cô cũng mong muốn người bạn đời sau này của mình (trước đó cô từng có một đời chồng) sẽ hiểu và thông cảm về chứng bệnh của cô. Vì thực chất cô nói: "Khi tôi tỉnh táo, tôi cảm thấy rất xấu hổ cho những hành động của mình, tôi thực chất là một người rất chung thủy".

Theo bác sĩ Hilary Jones, đặc điểm rõ ràng nhất của hội chứng Kleine-Levine là ngủ quá nhiều (trên 18 tiếng đồng hồ một ngày), thèm ăn, tăng ham muốn tình dục. Những người mắc chứng bệnh này thường quan hệ tình dục rất bừa bãi.

Hội chứng Kleine-Levine, được cho là do mất cân bằng hóa chất ở não, thường biến mất một cách bí ẩn như khi nó xuất hiện. Việc dùng thuốc Lithi (Lithium) đôi khi có tác dụng.

  • Tuệ Mỹ (Medindia)

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,