221
12025
Tin Nhanh
tinnhanh
/tinnhanh/
1290811
Nha Trang: Mới hết lớp 11 vẫn thi ĐH trót lọt
1
Article
null
Nha Trang: Mới hết lớp 11 vẫn thi ĐH trót lọt
,
Một học sinh đã “qua cửa” giám thị trót lọt để dự thi đại học khi vừa học hết lớp 11.

TIN BÀI MỚI

/chuyenmuc/quangcao/2010/images/vnnmobiad.gif

Vụ việc xảy ra trong kỳ thi tuyển sinh vào Đại học – Cao đẳng khối A năm nay. Thí sinh Lê Trung Hiếu, học sinh lớp 11B2, trường THPT Bán công Nguyễn Trường Tộ (TP Nha Trang, Khánh Hòa) đã đăng ký và dự thi một cách trót lọt.

a
Thí sinh dự thi kì thi ĐH 2010. Ảnh: VNN

Theo lời khai của em Hiếu, lý do em đăng ký dự thi là muốn thử sức mình. Mẹ em, chị Lê Thị Thanh đã làm hồ sơ có xác nhận đóng dấu của phường rồi nộp hồ sơ vào khoa Kinh tế, đại học Nha Trang cho em. Do đó, việc Hiếu được cấp giấy báo dự thi, tập trung phổ biến quy chế thi và dự thi đều diễn ra bình thường.

Khi đi thi, em chỉ xuất trình chứng minh nhân dân mang tên em và giấy báo dự thi. Giám thị coi thi bỏ qua việc kiểm tra bằng Phổ thông trung học và Hiếu vẫn được vào phòng thi trong hai ngày 4 và 5/7.

Được biết, theo quy chế thi, trước khi vào phòng thi, thí sinh phải xuất trình đầy đủ ba loại giấy tờ là chứng minh nhân dân, phiếu báo dự thi và bằng tốt nghiệp Trung học phổ thông hoặc giấy chứng nhận tốt nghiệp tạm thời. Sự cố hi hữu này một phần là do sơ suất của giám thị coi thi.
  • Huyền Trân
,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,