221
12025
Tin Nhanh
tinnhanh
/tinnhanh/
1294150
Nga: Giết bố vì bị bắt phải đi bộ đến trường
1
Article
null
Nga: Giết bố vì bị bắt phải đi bộ đến trường
,
Chán ghét cảnh phải đi bộ đến trường, 2 chị em ruột ở độ tuổi thiếu niên tại Nga đã thẳng tay đập bố đến chết.

TIN BÀI KHÁC

/chuyenmuc/quangcao/2010/images/vnnmobiad.gif
 
Xác của ông bố được tìm thấy ngay dưới hầm rượu của gia đình cách thời điểm xảy ra án mạng hơn 5 tháng. Vụ án mạng kinh hoàng này đã làm náo loạn khu làng Berezovka Perm (Nga).
 
Ảnh minh họa (Nguồn: Newsweirt)
Ảnh minh họa
(Nguồn: Newsweirt)
Chính mẹ của 2 đứa trẻ đã phát hiện ra cái xác sau khi nhận thấy có mùi hôi thối bốc lên nồng nặc dưới tầng hầm trong nhiều tháng liền. Ngay sau đó bà đã gọi điện cho cảnh sát đến để điều tra.
 
Người vợ cho biết bà nhìn thấy chồng bà lần cuối là vào tháng 12 năm ngoái khi ông nói là vào thị trấn để mua quần áo và vật liệu xây dựng. Kể từ đó đến nay ông vẫn chưa trở về.
 
Khi được hỏi vì sao bà không báo cho cảnh sát về sự mất tích của ông nhà thì bà cho biết vì nghĩ rằng chồng đi đâu có việc quan trọng đột xuất chưa báo kịp về cho gia đình nên bà đã rút ý định báo cảnh sát tìm kiếm.
 
Ngay lập tức, một loạt danh sách những kẻ tình nghi có liên quan đến vụ án được liệt kê. Theo Phó chánh thanh tra khu vực -  ông Kanjorski  thì không mấy khó khăn để tìm ra hung thủ của vụ án mạng này.
 
Sau khi khoanh vùng và tra hỏi các đối tượng, cảnh sát xác định chính 2 đứa con ruột ở độ tuổi thiếu niên là Maria (17 tuổi) và Ilya (15) tuổi là thủ phạm giết chết cha và giấu xác dưới hầm rượu.
 
Maria khai nhận rằng “Ông thường xuyên đánh đập chúng tôi và bắt chị em tôi phải đi bộ tới trường”. Cô bé cũng cho biết thêm rằng cô đã dùng rìu đập liên tiếp lên đầu bố cho đến chết ngay trước mặt em trai mình. Sau đó 2 chị em đã cùng nhau kéo xác bố xuống giấu dưới hầm rượu để phi tang.
 
Với hành vi này, 2 đứa trẻ đã bị buộc vào tội giết người theo điều 105, chương 1 của Bộ luật hình sự nước Nga. Tuy nhiên do chưa đến tuổi trưởng thành nên hiện chúng đang bị tạm giam trong trại phục hồi nhân phẩm.
  • Thiên Hương (Theo Newsweird)
,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,