221
12025
Tin Nhanh
tinnhanh
/tinnhanh/
1292257
Nam sinh đốt cả nhà bạn gái cũ vì không được yêu
1
Article
null
Nam sinh đốt cả nhà bạn gái cũ vì không được yêu
,
Akmol Miah, một nam sinh 14 tuổi đã tưới xăng đốt nhà bạn gái cũ lúc nửa đêm với ý định giết chết cả nhà cô bé để trả thù vì tình yêu không được đáp trả.

Maleha Masud, 15 tuổi, bạn gái cũ của Miah và chị gái của cô, Nabiha, 21 tuổi đã thiệt mạng do đám cháy, trong khi mẹ và anh em trai của cô bé may mắn sống sót. |Được biết, mối quan hệ của Maleha và Miah chỉ kéo dài 3 tháng cho đến khi cô bé kiên quyết đòi chia tay.

Mô tả ảnh.
Maleha và chị gái Nabiha (Ảnh: Dailymail)

Sau nhiều lần thuyết phục lẫn đe dọa bất thành, Miah lên mạng tìm hiểu cách đốt nhà rồi bày mưu cùng anh trai, Shihabuddin Choudhury, 21 tuổi mua xăng đến tưới quanh nhà Maleha ở London và phóng hỏa. Nam sinh này còn chụp lại bức ảnh ngôi nhà chìm ngập trong lửa và đặt làm hình nền trên máy tính của mình để gặm nhấm sự hả hê sau khi trả thù thành công.

Cả Miah và Choudhury đều bị kết án với tội danh giết người và nhận bản án chung thân tại tòa án Old Bailey. Thẩm phán Christopher Moss QC ra lệnh Miah phải ở trong tù ít nhất 23 năm, còn Choudhury ít nhất 21 năm trước khi được xem xét phóng thích.

Maleha và Miah gặp nhau trong một lần đi chơi cùng bạn bè ở Tooting Broadway. Miah nhanh chóng dành nhiều tình cảm cho Maleha và liên tục nhắn tin, gọi điện cho cô bé. Nam sinh này cũng thể hiện là một người rất ghen tuông và mối quan hệ ngắn ngủi của họ lấp đầy bằng những cuộc cãi vã.

Khi nhận ra rằng mình sắp mất đi người yêu, Miah đã dọa sẽ khiến cho cả gia đình Maleha đau khổ: “Hãy chờ xem tôi có thể làm những gì,” nam sinh này từng nói.

Mẹ của Maleha cho biết nỗi đau mất đi hai cô con gái của bà “không gì có thể bù đắp nổi”.
  • Vân Anh (theo Dailymail)
   
,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,