221
12025
Tin Nhanh
tinnhanh
/tinnhanh/
1292458
Lạ lùng chuyện chó ăn đá không chết
0
Article
null
Lạ lùng chuyện chó ăn đá không chết
,

Chú chó có tên Samson đã sống sót một cách kinh ngạc sau khi đã tự ăn hơn 1 kg đá vào trong bụng mình.

 

TIN LIÊN QUAN
/chuyenmuc/quangcao/2010/images/vnnmobiad.gif

 

Chị Cheryl Douglas (36 tuổi) ở Đông Lothian, Scotland đã phải mang chú chó Samson đến bệnh viện cấp cứu vì tự nhiên chú chán ăn và trở nên béo phì.

Các bác sỹ khám và chụp X-quang thì phát hiện ra trong dạ dày của chú chó này có quá nhiều đá. Tuy nhiên họ cũng không khỏi bất ngờ vì gặp trường hợp như vậy mà chú chó này không hề hấn gì. Họ đã phẫu thuật gắp hết những viên đá trong dạ dày của chú và cuộc phẫu thuật đã thành công.

Mô tả ảnh.
Samson và bác sĩ thú y Seante Glass (Ảnh: The Sun)

Seante Glass, một bác sĩ thú y cho biết: "Nhìn vào phim chụp X-quang cho thấy, lượng đá trong dạ dày của Samson là quá nhiều. Tuy nhiên, dạ dày của nó không bị vỡ ra là điều vô cùng may mắn".

Bác sĩ thú y Michael King cho biết thêm:"Chó dùng miệng để đào bới các vật thể lạ cũng như để ăn. Và do đó nó cũng có thể nhầm lẫn giữa hai việc này. Trường hợp của Samson là trường hợp điển hình".

Về phía Cheryl Douglas cô cho biết có thể Samson đã ăn các viên đá để làm cảnh ở trong vườn. Cô nói:"Chúng tôi không thể kiểm soát hết được hành động của Samson. Điều mà chúng tôi có thể làm bây giờ là gỡ bỏ hết những viên đá ở ngoài vườn đi".

  • Tuệ Mỹ (Theo the Sun)

 

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,