221
12025
Tin Nhanh
tinnhanh
/tinnhanh/
1291989
Một thí sinh viết lung tung về tình yêu trong bài thi
1
Article
null
Một thí sinh viết lung tung về tình yêu trong bài thi
,

 - Trong lúc làm bài thi môn Văn sáng 9/7, Nguyễn Thị Ái Phương (1991), thi vào Học viện Hàng không (TP.HCM) đã mô tả lung tung về tình yêu của mình trong bài thi.

TIN LIÊN QUAN

/chuyenmuc/quangcao/2010/images/vnnmobiad.gif

 

Mô tả ảnh.
Thí sinh trao đổi bài sau môn thi Văn sáng 9/7 (Ảnh minh họa: Bích Ngọc)

Kể lể về tình yêu, đồng thời Ái Phương khẳng định đây là bài văn cuối cùng của mình. Làm xong bài thi môn Văn sớm nhất và Phương nộp bài ra về nên Hội đồng thi đã không kịp lập biên bản. 

Ở buổi thi môn Toán chiều cùng ngày, thí sinh Ái Phương tiếp tục vẽ viết lăng nhăng vào bài thi và đã bị đình chỉ thi ngay khi được phát hiện.

Theo ông Đỗ Quốc Anh, Vụ trưởng, Giám đốc văn phòng Đại diện phía Nam, Bộ GD-ĐT thì đây là trường hợp thí sinh đầu tiên được phát hiện có hành động viết vẽ lăng nhăng vào bài thi của mình. Trường hợp thí sinh viết lăng nhăng không đúng với nội dung bài thi dù chưa bị phát hiện thì khi chấm thi cũng sẽ bị đình chỉ và nhận điểm 0 dù có làm bài tốt.

Báo cáo nhanh của Bộ GD-ĐT, trong ngày 9/7, có 85 trường hợp bị xử lý, trong đó 78 trường hợp bị đình chỉ thi, 5 thí sinh bị cảnh cáo và 2 thí sinh bị khiển trách.

  • Bảo Anh
,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,