221
12025
Tin Nhanh
tinnhanh
/tinnhanh/
1292617
Đánh người chỉ vì... bao cao su
1
Article
null
Đánh người chỉ vì... bao cao su
,

Tụt hứng khi đang "mây mưa" với người tình thì bao cao su bị rách, Jude Ukachukwu (21 tuổi), người Anh đã đánh cho chủ cửa hàng bán bao cao su cho mình một trận tơi bời.

TIN LIÊN QUAN

/chuyenmuc/quangcao/2010/images/vnnmobiad.gif

Jude Ukachukwu đã phi một mạch đến cửa hàng bán bao cao su cho mình và đòi hoàn lại tiền vì người này đã đưa cho anh loại bao cao su không đúng kích cỡ.

Tuy nhiên, Sasisedaran Sellathurai, người chủ cửa hàng cũng không phải tay vừa. Ông đã từ chối yêu cầu của Jude bởi anh này không đưa được hóa đơn mua hàng cho ông ta xem. Một cuộc tranh cãi nảy lửa xảy ra. Jude đã bực tức và không thể kìm chế được nên đã đấm thẳng vào mặt Sellathurai.

Mô tả ảnh.
Chỉ vì chiếc bao cao su mà Jude đã đánh người không thương tiếc (Ảnh: The Sun)

Sellathurai đã nói trước tòa án St Albans Crown rằng: "Thực ra, tôi chỉ cần anh ta chứng minh cho tôi thấy là anh ta đã mua hàng ở đây bằng cách đưa hoá đơn mua hàng cho tôi xem nhưng anh ta đã không làm thế. Ngay lập tức anh ta đã đánh tôi, dường như anh ta muốn giết chết tôi thì đúng hơn".

Cuối cùng, thẩm phán Peter Crabtree đã buộc Jude phải lao động công ích 150 giờ và phải bồi thường 200 bảng Anh cho người bị hại đồng thời nộp thêm 480 bảng tiền án phí.

Thẩm phán Peter Crabtree nói thêm : "Thực ra hành động của Jude rất ngu ngốc mặc dù có thể việc cái bao cao su bị rách đã làm anh ta mất hứng nhưng chẳng có lý do gì để giải quyết mọi việc bằng bạo lực như thế cả".

  • Tuệ Mỹ ( Theo The Sun)
,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,