221
12025
Tin Nhanh
tinnhanh
/tinnhanh/
1294523
Cụ bà 108 tuổi muốn có con
1
Article
null
Cụ bà 108 tuổi muốn có con
,

Cụ bà 108 tuổi người Malaysia - Wook Kundor và người chồng thứ 23 của mình là Mohd Noor Che Musa đang có ý định tăng thêm thành viên gia đình để cuộc sống hôn nhân của họ được thực sự viên mãn.

TIN LIÊN QUAN

/chuyenmuc/quangcao/2010/images/vnnmobiad.gif

Trong một cuộc phỏng vấn qua điện thoại với tờ The Star, người chồng 38 tuổi - Mohd Noor cho biết, vợ anh đang ao ước có tiếng trẻ con nô đùa trong nhà, và anh cũng muốn thực hiện tâm nguyện này của vợ.

Cụ bà Wook Kundor vui mừng trong ngày người chồng trẻ trở về - Ảnh: The Star ANN

"Trước đây, chúng tôi đã cố gắng sinh một đứa con, nhưng tuổi tác của vợ tôi là một trở ngại. Vì vậy chúng tôi quyết định nhận nuôi một em bé, là bé trai thì càng tốt" - Mohd Noor chia sẻ.

Mohd Noor cho biết thêm, hai vợ chồng anh muốn nhận con nuôi càng sớm càng tốt, và vợ anh đã bắt đầu để ý đến các cửa hàng bán đồ trẻ con.

Một đứa trẻ mới biết đi sẽ được đôi vợ chồng chênh nhau 70 tuổi này ưu tiên nhận nuôi, vì theo Mohd Noor, đứa trẻ như thế sẽ dễ chăm sóc hơn. Tuy nhiên Mohd Noor cũng cho hay, nếu là trẻ sơ sinh thì cũng không có gì phải e ngại. Họ sẵn sàng nhận nuôi một bé sơ sinh bị cha mẹ bỏ rơi.

Cụ bà Wook Kundor và người chồng trẻ của mình vừa mới được đoàn tụ hôm thứ 5 vừa qua sau cuộc xa cách 18 tháng vì anh này phải vào trại cai nghiện.

Trả lời báo chí, anh chồng trẻ cho biết, anh rất ân hận về quá khứ của mình, "giờ đây tôi đã thay đổi rất nhiều, tôi trân trọng từng giây phút quý giá bên người vợ thân yêu của tôi".

  • Phương Chi (theo Asiaone)

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,