221
12025
Tin Nhanh
tinnhanh
/tinnhanh/
1296019
Chuyện cảm động về lá thư lưu lạc hơn 7 thập kỷ
1
Article
null
Chuyện cảm động về lá thư lưu lạc hơn 7 thập kỷ
,

Một bức thư được gửi đi từ cuối năm 1937 cuối cùng cũng đã đến địa chỉ người nhận sau... 73 năm trôi nổi.

TIN BÀI KHÁC

/chuyenmuc/quangcao/2010/images/vnnmobiad.gif

Bức thư được gửi đến địa chỉ 620, đường North San Joaquin, Stockton. Hơn 70 năm trước, nơi đây là một tu viện, nhưng nay là Trung tâm Phụ nữ của Hạt San Joaquin.

 

Bà Joelle Gomez, Giám đốc Trung tâm Phụ nữ, đã vô cùng sửng sốt khi nhìn thấy dấu bưu điện ghi ngày 23/12/1937.

A
Lá thư bị thất lạc 73 năm (Ảnh thaindian)

“Điều đầu tiên khiến tôi chú ý là dấu bưu điện. Thời điểm gửi thư là ngày 23 tháng 12 năm 1937. Tôi không tin có thể xảy ra chuyện này. Làm thế nào mà bức thư lại lưu lạc trong suốt 73 năm. Tôi phân vân không biết có nên mở bức thư hay không. Điều này thực sự gây tò mò cho tôi”, bà Joelle Gomez cho biết.
 

Khi mở bức thư,Gomez phát hiện ra rằng lá thư đã được gửi đến cho bà Marie Fergone từ một nữ tu tại San Francisco. Người viết gửi lời chúc mừng giáng sinh tới Marie Fergone, đồng thời động viên bà học tập để phấn đấu trở thành một nữ tu và mong nhận được thư hồi âm.

 

Bà Joelle Gomez đã đến gặp gia đình bà Marie Fergone – người nhận bức thư. Gia đình bà Marie Fergone cho biết bà đã từng học ở trường dòng với mong muốn trở thành một nữ tu, nhưng cuối cùng bà lấy chồng và có một gia đình hạnh phúc.

 

Bà Gomez tự hỏi nếu bức thư này tới được tay bà Marie Fergone từ 73 năm trước thì có lẽ cuộc sống của bà Marie Fergone đã rẽ sang một hướng khác. Với sự khuyến khích, động viên trong bức thư, rất có thể Marie Fergone đã trở thành một nữ tu.

 
  • Thu Hằng (Theo thaindian)
,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,