221
12025
Tin Nhanh
tinnhanh
/tinnhanh/
1292710
Cháy tháp 15 tầng giữa thủ đô London
1
Article
null
Cháy tháp 15 tầng giữa thủ đô London
,

Hôm qua (12/7) một người đàn ông đã trở thành tâm điểm mà nhiều người nhắc đến hơn là nguyên nhân tại sao tòa tháp Kingston upon Thames, Anh lại bốc cháy. 

 

TIN LIÊN QUAN
/chuyenmuc/quangcao/2010/images/vnnmobiad.gif
 

Ngọn lửa bắt đầu bùng phát từ tầng 15 của tòa tháp, toàn bộ người dân hiện đang sinh sống ở tòa tháp đã được thông báo di chuyển đến hội trường gần đó để tránh nạn.

Trong lúc chạy thoát thân, Tommy Mackay, 22 tuổi đã nhìn thấy một đứa bé 12 tháng tuổi đang nằm ngã ngay tại cửa. Ngay lập tức, Mackay đã trùm lên người đứa bé chiếc áo phông và ôm đứa bé cùng chạy. Mẹ của đứa bé "chết ngất" khi thấy con mình vẫn còn sống sót và bà luôn miệng nói Tommy Mackay đúng là người anh hùng.

Mô tả ảnh.
Khói đen từ tòa tháp đã che khuất tầm nhìn khoảng vài dặm xung quanh (Ảnh: Sky)

Ngọn lửa bùng phát từ lúc 4h47 phút (theo giờ địa phương) và phải mất hơn 100 lính cứu hỏa làm việc cật lực đến tận 9h đám cháy mới dập tắt. Rất may không có thiệt hại gì về người.

Namrata Kulkarni, người dân sống ở tòa tháp cho biết: "Lúc đó có quá nhiều khói, thật khủng khiếp và tôi không biết làm gì ngoài việc cầu nguyện cho mọi người đều được sống sót".

Tòa tháp 15 tầng này được xây dựng vào năm 1960, bao gồm một số căn hộ thuộc sở hữu tư nhân và một số khác của hội đồng thanh phố. Ngay sau khi đám cháy xảy ra, một phát ngôn viên của hội đồng thành phố London cho biết: "Chúng tôi đang sắp xếp chỗ ở mới cho những người sống trong các căn hộ bị cháy cho đến khi hoàn tất công việc khắc phục sự cố".

Hiện tại, nguyên nhân của vụ cháy vẫn chưa được tiết lộ

  • Tuệ Mỹ  (Theo Sky)
,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,