221
12025
Tin Nhanh
tinnhanh
/tinnhanh/
1293988
Bị bắt vì sống với 25 con rắn cực độc
0
Article
null
Bị bắt vì sống với 25 con rắn cực độc
,

Chỉ vì sở thích kỳ lạ: sưu tầm rắn đuôi chuông mà Terry Brian Teeter, 38 tuổi ở Idaho, một tiểu bang miền Tây Bắc Hoa Kì đã bị chính quyền địa phương bắt giữ.

 

TIN LIÊN QUAN
/chuyenmuc/quangcao/2010/images/vnnmobiad.gif

 

Khi tiến hành kiểm tra nhà của Teeter, cảnh sát đã thu giữ được tổng cộng 25 con rắn đuôi chuông-một loài rắn cực độc, gây chết người ngay lập tức nếu bị nó tấn công.

Tuy nhiên, phía cảnh sát tiết lộ rằng, trước đó Teeter còn có đến 32 con. Sau đó ông đã cho bớt chúng đi và đã nướng 2 con để ăn.

Mô tả ảnh.
Sở thích kỳ lạ của Teeter khiến ông đang đứng trước nguy cơ phải ngồi tù hoặc nhẹ nhất thì cũng bị xử lý về tội tàng trữ động vật hoang dã cực kì nguy hiểm (Ảnh:  foothillherps)

Khi bị bắt, Teeter một mực khai rằng việc ông nhốt những con rắn cực độc trong nhà là để phục vụ nhu cầu nghiên cứu cho một trung tâm nghiên cứu về chất độc trong nọc rắn tại Utah. Tuy nhiên, ông đã không đưa được những chứng cứ cụ thể cho việc mình làm.

Hiện tại, vụ việc đang được tiến hành điều tra. Teeter đang đứng trước nguy cơ phải ngồi tù hoặc nhẹ nhất thì cũng bị xử lý về tội tàng trữ động vật hoang dã cực kì nguy hiểm.

  • Tuệ Mỹ (Theo foothillherps)

     
,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,