221
12025
Tin Nhanh
tinnhanh
/tinnhanh/
1294967
Bêu riếu sau khi ăn trộm còn đòi bồi thường 137.000 đô
1
Article
null
Bêu riếu sau khi ăn trộm còn đòi bồi thường 137.000 đô
,

Mark Gilbert (41 tuổi), ở Bristol, Anh đã kiện ông chủ của mình ra tòa, đòi bồi thường 90.000 bảng vì trước đó định ăn trộm 845 bảng Anh và bị bêu riếu.

TIN BÀI KHÁC

/chuyenmuc/quangcao/2010/images/vnnmobiad.gif

Mô tả ảnh.
Mark Gilbert bị bắt bêu riếu trên đường phố sau khi định lấy trộm tiền (Ảnh: dailymail)
Gilbert kiện ông chủ và đòi bồi thường 90.000 bảng (khoảng 137.000 USD) cho sự sỉ nhục mà ông phải chịu đựng.

Cách đây 2 năm, sau khi tự ý viết một tấm chi phiếu trị giá 845 bảng Anh (khoảng gần 1.300 đô) cho mình để rút tiền của công ty, Gilbert bị chủ công ty, ông Simon Cremer, 46 tuổi, đánh đập và áp giải đến đồn cảnh sát với một tấm biển đề chữ “ĂN TRỘM” treo trên cổ.

Gilbert thừa nhận rằng đã tự viết chi phiếu cho mình vì ông bị nợ lương và cần tiền để đi nghỉ. Ông được thả ra chỉ sau 4 giờ giam giữ. Tuy nhiên, những tấm ảnh có hình ông bị áp giải trên đường đã được đăng trên khắp các tờ báo địa phương.

Sau hai năm, Gilbert quay lại kiện Cremer và đòi bồi thường vì ông đã không thể tiếp tục làm việc sau những tổn thương và xúc phạm nghiêm trọng.

“Họ đánh đập rồi bắt tôi diễu qua các con phố để đến đồn cảnh sát. Tôi chỉ ước gì mặt đất có thể nứt ra để trốn thoát, tôi hy vọng không có ai nhận ra tôi,” Gilbert kể lại trải nghiệm kinh hoàng của mình.

Trong khi đó, Cremer thì nói rằng: "Ăn trộm tiền của người ta rồi quay ra kiện họ thì đúng là không còn công lý gì nữa. Tôi có 14 ngày để kiện ngược trở lại nhưng sẽ tốn đến 25.000 bảng và tôi không biết mình có đủ tiền để theo kiện không".

Vợ của Cremer, Karen Boardman, 45 tuổi đang điều trị bệnh ung thư và mới trải qua một ca phẫu thuật. Em trai của ông, Paul, đã mở một trang Facebook để kêu gọi mọi người ủng hộ cho anh trai mình. Trang web này hiện đã thu hút hơn 600 người ủng hộ.

  • Vân Anh (theo dailymail)
,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,