221
12025
Tin Nhanh
tinnhanh
/tinnhanh/
1292655
Bắt tú bà chuyên "ép" thiếu nữ bán dâm trong nhà nghỉ
1
Article
null
Bắt tú bà chuyên 'ép' thiếu nữ bán dâm trong nhà nghỉ
,

Trần Thị Nguyệt đã dụ dỗ các cô gái trẻ vào làm nhân viên dọn phòng trong nhà nghỉ của mình, rồi ép... bán dâm cho khách

TIN BÀI KHÁC

/chuyenmuc/quangcao/2010/images/vnnmobiad.gif

Chiều ngày 12/7, cơ quan CSĐT Công an quận Đống Đa (Hà Nội) phối hợp với Công an TP Hải Phòng mở rộng điều tra vụ án “buôn người” và mua bán trẻ em do các đối tượng Bùi Ngọc Lương và Vũ Văn Công, ở TP Hải Phòng cầm đầu.

Qua điều tra đã phát hiện và bắt tiếp một số đối tượng chủ chốt, trong đó có Trần Hoàng Anh, tức Hoàng (SN 1970, trú quán tại quận Hồng Bàng, TP Hải Phòng) và chủ nhà nghỉ là Trần Thị Nguyệt (SN 1987, trú quán tại Quảng Trạch, Quảng Xương, Thanh Hóa)


Tại cơ quan công an, Nguyệt khai nhận thuê nhà nghỉ này để tuyển các thiếu nữ mới lớn từ một số tỉnh như Thanh Hóa, Phú Thọ, Bắc Giang… về làm gái mại dâm dưới vỏ bọc là nhân viên dọn phòng. Mỗi lần tiếp khách, các thiếu nữ được nhận 50.000 đồng trong số tiền 200.000 đồng khách trả.

Hiện nay, cơ quan chức năng đã phối hợp giải cứu được 10 cô gái bị mua bán, ép bán dâm và bắt tổng cộng 24 có người liên quan. Vụ án vẫn đang được tiếp tục điều tra làm rõ.

  • Khánh Hằng
,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,