221
12025
Tin Nhanh
tinnhanh
/tinnhanh/
1294074
Xôn xao chuyện tình của một nữ hiệu trưởng đồng tính
1
Article
null
Xôn xao chuyện tình của một nữ hiệu trưởng đồng tính
,

Một trong những nữ hiệu trưởng được trả lương cao nhất ở Anh, đang trở thành tâm điểm của nhiều cuộc tranh cãi khi bà bổ nhiệm “người tình” đồng giới của mình vào vị trí trợ lý cho bà.

 

 

TIN LIÊN QUAN

/chuyenmuc/quangcao/2010/images/vnnmobiad.gif

 

Bà Jackie Valin, vừa được ghi nhận với những cống hiến xuất sắc cho ngôi trường mà bà đã gắn bó suốt 12 năm qua.

 

Nữ hiệu trưởng Jackie Valin, 57 tuổi, được nhận một mức lương khoảng 347.000 USD/năm cho vị trí quản lý trường Cao đẳng cộng đồng  Southfields ở quận Wandsworth, London. Và bây giờ, “người tình” của bà là Wanda Golinska cũng được nhận một mức lương khoảng 153.000 USD/năm cho vị trí trợ lý cho bà.

 

Bà Jackie Valin, 57 tuổi (trái) và ’người tình’ Golinska.

 

Bà đang sống cùng “người tình” trong căn nhà riêng tại vùng ngoại ô gần thị trấn New Malden. Bà đã công khai mối quan hệ của mình với Ban giám hiệu nhà trường vào năm ngoái, ngay khi “người tình” của bà được bổ nhiệm chức trợ lý.

 

Phát ngôn viên của Hội đồng Công đoàn Battersea và Wandsworth, ông Nadine Houghton cho rằng: "Đây thật sự là một điều ô nhục. Trong khi các kinh phí cho xây dựng trường lớp bị cắt giảm, học sinh phải học trong môi trường đổ nát, còn hai người phụ nữ thì lại mang được một khoản tiền khổng lồ về nhà”.

 

 

Căn nhà riêng tại vùng ngoại ô gần thị trấn New Malden mà Bà Jackie Valin đang sống cùng người tình.

 

Tuy nhiên, phụ huynh học sinh thì cho rằng: "Cả hai đều là những giáo viên tốt. Họ kiếm được nhiều tiền nhưng đây thực sự là một ngôi trường tốt và tôi nghĩ các bậc phụ huynh đều cho rằng hai người xứng đáng nhận được điều đó".

 

Về phía bà Valin khẳng định, bà chưa bao giờ có ý định che giấu mối quan hệ giữa bà với Wanda Golinska, và bà cũng chưa bao giờ cố ý nhét "người tình" vào vị trí tốt. Theo bà, việc tuyển dụng là vô cùng khó khăn và nếu bị hạn chế mức lương, việc tuyển dụng sẽ bị ảnh hưởng nặng nề.

 

Trường cao đẳng cộng đồng Southfields hiện có khoảng 1.250 học sinh tuổi từ 11 đến 18 đến từ 60 quốc gia khác nhau.

 

Nguyễn Lam (Theo dailymail)

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,