221
12025
Tin Nhanh
tinnhanh
/tinnhanh/
1288664
Mang bầu tự tử tại nhà người yêu vì không được cưới
0
Article
null
Mang bầu tự tử tại nhà người yêu vì không được cưới
,

- Có bầu với người yêu nhưng chưa được gia đình người yêu chấp nhận, nghĩ quẩn Dung đã uống hết một gói thuốc trừ sâu tự tử ngay tại nhà người yêu mình.

TIN LIÊN QUAN

/chuyenmuc/quangcao/2010/images/vnnmobiad.gif

Vụ việc đau lòng trên xảy ra tại xã Đồng Gia, huyện Kim Thành (Hải Dương).

Nguyễn Văn Toàn (18 tuổi, trú tại xã Đồng Gia, huyện Kim Thành, Hải Dương), đã quen biết và nảy sinh tình cảm với Lê Thị Dung là người cùng quê. Sau một thời gian đi lại, Toàn đã vài lần đưa Dung về ra mắt gia đình, nhưng chưa được gia đình chấp thuận.

Bị phản đối, nhưng Toàn và Dung vẫn quyết đến với nhau. Tình yêu của tuổi trẻ đã khiến họ không làm chủ được cảm xúc của bản thân dẫn đến việc Dung mang thai.

Khi biết Dung có thai, Toàn lại một lần nữa đưa Dung về xin phép gia đình cho đôi trẻ được làm đám cưới. Phần vì giận con đã không biết nghe lời, phần vì ái ngại cho cái bụng bầu đang lớn dần của Dung mà gia đình Toàn vẫn chưa có ý kiến gì.

Trong lúc mọi chuyện còn chưa ngã ngũ, lẽ ra Dung nên tỉnh táo chọn cho mình một cách xử trí khôn ngoan là chờ đợi, hoặc cố gắng thuyết phục gia đình người yêu chấp nhận mình, thì Dung lại dại dột chọn cách uống thuốc sâu để tự kết liễu đời mình cùng đứa bé chưa kịp chào đời.

Ông Nguyễn Văn Đê, bố đẻ của Toàn tới giờ vẫn chưa hết bàng hoàng khi chính ông là người đã chứng kiến tận mắt sự quằn quại, co quắp của “con dâu tương lai” ngay trên nền nhà mình.

Tại hiện trường, công an đã thu được một vỏ của gói thuốc trừ sâu cùng một bức thư tuyệt mệnh của Dung để lại. Vụ việc dại dột của Dung đã để lại nỗi đau thương, ray rứt cho biết bao người thân yêu thương Dung.

Điều gì đã khiến một cô gái trẻ phải tìm đến cái chết để kết thúc cuộc đời mình khi đang ở cái tuổi đẹp nhất của người con gái? Câu hỏi này, vừa là bài học cay đắng cho những đôi bạn trẻ, cũng là lời thức tỉnh cho những bậc làm cha làm mẹ.

  • Hương Linh
,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,