221
12025
Tin Nhanh
tinnhanh
/tinnhanh/
1288149
Leo lên tầng 28 dọa tự tử để mong vợ quay về
0
Article
null
Trung Quốc:
Leo lên tầng 28 dọa tự tử để mong vợ quay về
,

Khoảng 11 giờ trưa ngày 21/6, một người đàn ông đã trèo lên mái hắt tầng 28 của trung tâm thương mại để nhắn tin gọi vợ trở về.

TIN MỚI
Mô tả ảnh.
Sau 9 tiếng thuyết phục, cảnh sát đã đưa được anh ta xuống một cách an toàn. (Ảnh: henannews)

Nhận được tin báo, đội cứu hoả Kim An, phòng cảnh sát Cổ Lầu và cảnh sát An Huy (Trung Quốc) đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường.

Người đàn ông này ngồi vắt vẻo trên mái hắt tầng 28 ở vị trí góc nhà và không có bất cứ thanh lan can nào để bám. Hai chân anh ta buông thõng xuống, tay cầm máy điện thoại nhắn tin cho vợ. Trước thái độ kích động và có thể bị rơi xuống bất cứ lúc nào của người đàn ông này, tất cả các nhân viên cứu hộ đều không dám tiếp cận anh ta.

Cảnh sát cố gắng làm công tác tư tưởng, thuyết phục anh ta xuống nhưng xem ra anh ta chẳng hề để ý. Sau một hồi khuyên giải, người đàn ông này mới cho biết, anh ta họ Từ, có vợ họ Lâm và một đứa con gái 3 tuổi. Vì hai vợ chồng cãi nhau nên người vợ bỏ tới Vô Tích (Giang Tô, Trung Quốc) làm việc, đến Tết Đoan Ngọ cũng không về nhà. Vì vậy, anh ta phải dùng cách này để ép vợ quay lại.

Nắm bắt được tâm lý của đối tượng, các chiến sĩ cảnh sát đã an ủi Từ rằng, vợ anh ta đang trên đường từ Vô Tích trở về nhưng do đường xá xa xôi nên có lẽ tới đêm mới đến nơi. Nghe nói vậy, người đàn ông này cũng thấy yên lòng và ngồi đợi vợ quay về. Mặc dù vậy, anh ta vẫn ngồi vắt vẻo trên mái hắt mà không chịu xuống.

Một “cuộc chiến tranh tâm lý” đã diễn ra suốt 9 tiếng đồng hồ. Cảnh sát một mặt khuyên nhủ Từ, mặt khác bố trí xe cứu hoả, xe cứu thương và giăng lưới ở bên dưới toà nhà.

Tới 8:30 tối, các chiến sĩ cảnh sát đã thuyết phục đượcTừ và  anh này đã trèo xuống một cách an toàn. Ngay sau đó, cảnh sát đã giải anh ta về đồn để tìm hiểu vụ việc rõ hơn.

  • Sầm Hoa (Theo Anhuinews)

  

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,