221
12025
Tin Nhanh
tinnhanh
/tinnhanh/
1289130
Đánh gãy tay cảnh sát vì bị lập biên bản
1
Article
null
Đánh gãy tay cảnh sát vì bị lập biên bản
,

Khi bị cảnh sát lập biên bản vì vi phạm giao thông, đối tượng vi phạm đã bất ngờ dùng gậy tấn công, khiến một cảnh sát bị gãy ngón tay cái. 

TIN LIÊN QUAN

/chuyenmuc/quangcao/2010/images/vnnmobiad.gif

Vào khoảng 19 giờ ngày 25/6, khi thấy Nguyễn Thanh Liêm (SN 1967, ấp Sân Bay, xã Tân Phong, huyện Tân Biên, tỉnh Tây Ninh) và Lý Văn Thanh (SN 1987, cùng ấp với Liêm) vi phạm giao thông, CSGT yêu cầu dừng lại để kiểm tra giấy tờ. Lúc này, cả 2 đang điều khiển chiếc
xe máy mang BKS 70F6-6099.

Tuy nhiên, sau khi dừng lại, Lâm và Thanh không những không chấp hành mà còn chửi bới, lăng mạ cảnh sát.

Phát hiện thấy cả hai đang nồng nặc mùi rượu nên 2 CSGT đã yêu cầu kiểm tra nồng độ cồn. Thanh và Liêm vẫn giữ thái độ chống đối, nên 2 công an huyện Tân Biên là Nguyễn Minh Thắng và Lại Quốc Hùng buộc phải lập biên bản xử lý.

Mô tả ảnh.
Cảnh sát giao thông yêu cầu người vi phạm xuất trình giấy tờ
(Ảnh minh họa: VNN)

Bất ngờ tên Thanh vơ lấy một cây tầm vông bên lề đường đập vào đầu anh Thắng. Vì đưa tay lên đỡ nên anh Thắng đã bị gãy ngón tay cái.

Đánh người xong, Thanh và Liêm định lên xe bỏ trốn nhưng đã bị người dân và lực lượng công an bắt giữ đưa về phường xử lý.

Hiện, Thanh và Liêm đang bị công an huyện Tân Biên (tỉnh Tây Ninh) tạm giam, hoàn tất hồ sơ để truy tố trước pháp luật vì hành vi "chống người thi hành công vụ" .

  • Minh Hồ
,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,