221
12025
Tin Nhanh
tinnhanh
/tinnhanh/
1287588
5 ngày, 2 vụ tự tử vì thua độ bóng đá
0
Article
null
5 ngày, 2 vụ tự tử vì thua độ bóng đá
,
(VietNamNet) - Vì bí bách không có tiền trả nợ thua cá độ bóng đá, hai người đàn ông đã lao xuống sông Sài Gòn tự tử để “bùng” nợ.
Khoảng 5h30 sáng ngày 20/6, rất đông người dân tại hai bên bờ sông Sài Gòn (sát cầu Bình Lợi, Bình Thạnh, TP.HCM) đã giật mình bởi tiếng kêu cứu thất thanh của một người đàn ông.
Ngay lập tức nhiều người chạy xô ra phía bờ sông và phát hiện ra một người đàn ông còn khá trẻ đang bám vào cột phao tiêu, toàn thân lả lướt vì kiệt sức.
Khu vực cầu Bình Lợi (Nguồn: nld)
Khu vực cầu Bình Lợi (Nguồn: nld)
Thấy vậy ông Nguyễn Văn Chúc (53 tuổi, nhân viên bảo vệ cột phao tiêu khu vực cầu Bình Lợi) lao nhanh xuống sông, tiến lại phía người đàn ông kêu cứu rồi nỗ lực đưa người này vào bờ cùng với sự trợ giúp của một dân khác.
Khi tỉnh lại, người đàn ông này cho biết tên là Tân, ngụ tại Hiệp Bình Phước, Thủ Đức, TP.HCM. Khi được hỏi vì sao lại bị rơi xuống sông, anh này chi biết vì tối qua nhậu say quá nên bị té xuống dưới này.
Tuy nhiên, qua quan sát có thể thấy cầu Bình Lợi có lan can khá cao, do vậy nếu đi bình thường thì rất khó có thể rơi xuống sông được.
Ngay khi tìm được địa chỉ của Tân, ông Chúc đã thông báo cho người nhà anh này đến đón.
Theo người nhà của Tân thì nhiều ngày nay Tân tham gia cá độ bóng đá quả lớn và bị vỡ nợ vì thua liên tiếp. Vì vậy có thể trong lúc túng quẫn Tân quyết định nhảy cầu tự tử để “bùng” nợ.
Trước đó vào ngày 15/6, tại khu vực cầu Bình Triệu (Bình Thạnh, TP.HCM), em trai ông Chúc là ông Nguyễn Văn Tuấn (47 tuổi, Bình Thạnh, TP.HCM) cũng đã cứu được một người đàn ông khoảng 40 tuổi nhảy cầu tự tử vì sợ vợ con mắng do đã trót “nướng” hết tiền vào cá độ.
  • Hà Anh
,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,