,
221
11809
World Cup 2010>Tin nóng 24h
tinnong
/thethao/tinnong/
1287388
Báo chí Anh tổng công kích thầy trò Capello
1
Article
444
Thể thao
thethao
/thethao/
,

Báo chí Anh tổng công kích thầy trò Capello

Cập nhật lúc 19:11, Thứ Bảy, 19/06/2010 (GMT+7)
,

Sau trận hòa 0-0 trước Algeria, truyền thông xứ sương mù đã lên tiếng chỉ trích đội nhà, đặc biệt là HLV Capello và tiền đạo Wayne Rooney.

TIN LIÊN QUAN

/chuyenmuc/quangcao/2010/images/vnnmobiad.gif

Sau 2 trận hòa liên tiếp, cánh cửa vào vòng 1/16 đang dần trở nên hẹp hơn với "những chú sư tử". Và chiến lược gia người Ý đang phải đối mặt với những câu hỏi liên quan tới phong độ tồi tệ của tuyển Anh. Theo Daily Mirror: "Đây là một điều khó có thể chấp nhận được.

Các cầu thủ Anh gây thất vọng lớn - Ảnh: A.H

Đội bóng được kỳ vọng rất nhiều dưới sự dẫn dắt của cựu HLV Real, nhưng phong độ tồi tệ của họ đã biến thành sự xấu hổ của cả nước. Trong những thời điểm quan trọng như hiện nay, những điểm yếu của tuyển Anh mới được phơi bày".

Guardian cho rằng: "Lối chơi của đội tuyển không có lửa, không có tinh thần cũng như không có hy vọng".

The Sun lại có quan điểm khác: "Không thể có lời nào để bào chữa cho cho phong độ tệ hại của tuyển Anh". Từ trước đến nay, The Sun vốn có rất ít cảm tình với Rooney. Và việc R10 văng tục với các CĐV nhà sau trận đấu chính là một cơ hội để tờ báo này chỉ trích tiền đạo M.U.

"Lối chơi của thầy trò Capello quá rời rạc và bế tắc như những ao nước tù. Việc la ó và phản đối của các CĐV trên khán đài là hoàn toàn có lý".

Theo The Times, sự kỳ vọng phải giành chức vô địch đầu tiên kể từ World Cup 1966 đã khiến "Three Lions" gặp nhiều áp lực: "Tuyển Anh đã không gặp may khi các cầu thủ chưa đạt được phong độ tốt nhất.

Ngoài ra, họ còn bị ảm ảnh bởi sự kỳ vọng của các CĐV nhà. Bạn có thể thấy rõ áp lực trong từng bước chạy của Rooney. Sau 2 trận đầu tiên, anh ấy vẫn chưa thể ghi được bàn thắng.

Với nhiều đội bóng khác, chắc hẳn họ sẽ mơ ước có những cầu thủ như Lampard, Gerrard, Rooney... trong đội hình, nhưng với tuyển Anh hiện nay, nó có vẻ như là cơn ác mộng".

Daily Telegraph cho rằng, "Don Fabio" cần khai thác hết những điểm mạnh của Lampard cũng như xóa đi "cơn khát" bàn thắng của Rooney trong trận cuối vòng bảng với Slovenia: "Nếu đẩy Gerrard lên đá ngay sau Rooney để tạo khoảng trống cho Lampard, ĐT Anh có thể giải quyết được những bế tắc mà họ gặp phải trong 2 trận đầu tiên".

  • Minh Chí (tổng hợp)

,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,