,
221
10581
Serie A
seriea/
/thethao/seriea/
1316081
Napoli vs AC Milan: Đã 12 năm...ngậm ngùi
0
Article
444
Thể thao
thethao
/thethao/
,

Napoli vs AC Milan: Đã 12 năm...ngậm ngùi

Cập nhật lúc 13:53, Thứ Hai, 25/10/2010 (GMT+7)
,
Vào đêm nay, Milan sẽ phải đối đầu với một thách thức thực sự đến từ Napoli, đội bóng đang thăng hoa ở những trận đấu gần đây. Trở về đấu trường Serie A sau thất bại đáng thất vọng trước Real Madrid, liệu Milan có khả năng hoá giải cái dớp không thắng 12 năm không thắng tại San Paolo?
Cả hai đội bóng đều có những kết quả không hoàn hảo ở đấu trường châu Âu hồi giữa tuần. Trong khi Rossoneri chịu thất bại 2-0 trước Real Madrid thì Napoli đã bị một Liverpool đang gặp nhiều khủng hoảng cầm hoà. Tuy nhiên thành tích của Napoli tại sân nhà Napoli cũng không thực sự ấn tượng ở mùa giải này khi họ chỉ mới có 1 trận thắng, 1 trận hoà và 1 trận thua tại đây.
Milan liệu có phá được dớp?
Milan liệu có phá được dớp?
Milan cũng chưa bao giờ chơi tốt khi phải chơi xa nhà ở mùa giải này khi chỉ mới có một chiến thắng và có đến 2 trận hoà và 2 trận thua trên khắp các mặt trận. Khả năng ghi bàn trên sân khách của họ cũng rất nghèo nàn khi chỉ mới có 3 bàn thắng.

Ronaldinho sẽ là một trong những ngôi sao vắng mặt ở trận đấu này bên cạnh Thiago Silva vẩn đang trong quá trình hồi phục chấn thương. Danh sách chấn thương lúc này còn có Gianluca Zambrotta, Ignazio Abate, Massimo Ambrosini, Marek Jankulovski. Có thể HLV Massimiliano Allegri sẽ chuyển về sơ đồ 4-3-3 với Ibrahimovic là mũi nhọn cao nhất và với sự hỗ trợ hai bên cánh của bộ đôi cầu thủ Brazil, Alexandre Pato và Robinho.

Napoli cũng có những mất mát nhất định khi đội trưởng Paolo Cannavaro bị cấm thi đấu và Cristiano Lucarelli thì đang chấn thương dài hạn. Tuy nhiên hàng công của Naples đang thi đấu rất thăng hoa khi những cầu thủ như Marek Hamsik, Ezequiel Lavezzi và Edinson Cavani đang đạt phong độ rất cao.

Milan chưa từng thắng tại San Paolo kể từ sau chiến thắng gần nhất với tỷ số 2-1 vào ngày 4 tháng Hai năm 1998. Dù mùa giải trước họ đã gần đạt được trọn 3 điểm sau 2 bàn thắng chỉ trong 6 phút của Pippo Inzaghi và Alexandre Pato nhưng Luca Cigarini và Denis đã kịp ghi hai bàn thắng khiến Milan chỉ có thể có trong tay một trận hoà. Đêm nay, liệu Rossoneri có thể phá cái dớp tại sân San Paolo?

Dự đoán: Napoli 2 - 2 AC Milan

Đội hình dự kiến:

Napoli: De Sanctis; Campagnaro, Cribari, Aronica; Maggio, Pazienza, Gargano, Dossena; Hamsik, Lavezzi; Cavani.

AC Milan: Abbiati; Bonera, Nesta, Papastathopoulos, Antonini; Boateng, Pirlo, Flamini; Pato, Ibrahimovic, Robinho.
Theo Tinthethao.com.vn
,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,

Tin khác

Tin khác của 'Serie A'

,
,