221
881
Thế giới đó đây
doday
/thegioi/doday/
867478
Con gái Tổng thống Mỹ bị cướp ở Argentina
1
Article
445
Quốc tế
thegioi
/thegioi/
Con gái Tổng thống Mỹ bị cướp ở Argentina
,

Mặc dù được cơ quan mật vụ bảo vệ nghiêm ngặt, một trong các con gái của Tổng thống Mỹ George W. Bush đã bị kẻ xấu giật mất ví và điện thoại di động ở Argentina.

Barbara Bush

Hãng ABC dẫn nguồn tin cảnh sát cho biết Barbara Bush bị cướp đồ tại một nhà hàng ở Buenos Aires trong một đêm lưu lại đây nhưng các nhân viên mật vụ không phát hiện ra.

Kim Bruce - Phát ngôn viên cơ quan mật vụ Mỹ chuyên trách đảm bảo an ninh cho Tổng thống Bush và gia đình khẳng định : "Chúng tôi không có bình luận gì về vụ việc". Nhà Trắng cũng từ chối trả lời các câu hỏi về sự cố.

Barbara Bush được đặt tên theo tên mẹ của tổng thống Bush. Cô cùng người em gái song sinh Jenna Bush sẽ tròn 25 tuổi vào ngày 25/11 tới. Cả hai đã đi du lịch Argentina 2 tuần, thăm các bảo tàng nghệ thuật Buenos Aires, ăn tối ở San Telmo và các khu vực lân cận thủ đô.

Theo hãng ABC, vụ cướp không phải là rắc rối duy nhất mà các nhân viên mật vụ Mỹ gặp phải trong chuyến du lịch Argentina của các con gái Tổng thống Bush. Một trong các nhân viên mật vụ cũng từng bị lôi kéo vào một vụ cãi vã và bị đánh sau một đêm ở Buenos Aires.

  • Thanh Bình (Theo AFP)

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,