221
881
Thế giới đó đây
doday
/thegioi/doday/
572332
Thủ tướng Tony Blair chưa từng tặng hoa cho vợ!
1
Article
445
Quốc tế
thegioi
/thegioi/
Thủ tướng Tony Blair chưa từng tặng hoa cho vợ!
,

Chưa bao giờ tặng hoa cho vợ và từng phải lòng siêu sao điện ảnh Hollywood Grace Kelly. Đây là thú nhận của Thủ tướng Anh Tony Blair trong một chương trình truyền hình mới đây của Kênh 4 (Channel 4) của truyền hình Anh.

Ông Blair và vợ.

Trong một chương trình dành cho khán giả lứa tuổi từ 18 đến 30, vị Thủ tướng đầy quyền lực này cũng thừa nhận đã nhiều lần phát cáu khi xuất hiện trước công chúng. Blair cho biết những lúc đó ông chỉ muốn thoát ra khỏi đám đông để nhấp một ly mà không bị ai phát hiện.

Tuy nhiên, một trong những bí mật được mọi người đặc biệt chú ý đó là việc chưa bao giờ tặng hoa cho vợ là bà Cherie.

"Tôi chưa từng tặng hoa cho Cherie. Tặng hoa chỉ làm cô ấy thêm bực mình", ông Blair cho biết trước sự ngỡ ngàng của người dẫn chương trình June Sarpong. Để vớt vát, ông nói thêm: "Là một người lãng mạn nên tôi có cách thể hiện riêng của mình".

Blair cũng đã mất khá nhiều thời gian để nhớ lại những kỷ niệm thời niên thiếu của mình. "Thực lòng, hồi còn trẻ tôi đã từng yêu Grace Kelly", Blair nói như vậy với người dẫn chương trình June Sarpong.

Grace Kelly sinh năm 1929, nổi tiếng với một số bộ phim do Hollywood sản xuất trong thập niên 50. Năm 1956, Grace Kelly từ bỏ sự nghiệp điện ảnh để cưới Hoàng tử Rainier của xứ Monaco. Vào thời điểm đó, Blair mới chỉ lên 2.

Cũng theo thú nhận của ông Blair, một trong những khó khăn lớn nhất đối với ông là không khí căng thẳng khi phải đối mặt với những câu hỏi hóc búa của công chúng. "Một trong những điều tồi tệ nhất đối với tôi là việc phải đưa ra giải đáp trước những câu hỏi của công chúng - những điều mà ngay cả bạn cũng sẽ thấy hối tiếc ngay sau khi dứt lời".

Khi được hỏi sẽ làm gì nếu có một ngày rảnh rỗi, ông Blair cho biết chỉ mong có được một cuộc sống bình thường như bao người khác, "đi dạo trên những con phố và có thể đến quán rượu trong một tâm trạng thoải mái".

(Văn Cường - Theo AFP)

 

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,