221
881
Thế giới đó đây
doday
/thegioi/doday/
552768
Nước Anh đón lễ Giáng sinh với Bưu thiếp Blair
1
Article
445
Quốc tế
thegioi
/thegioi/
Nước Anh đón lễ Giáng sinh với Bưu thiếp Blair
,

Lễ Giáng sinh ở Anh sẽ không thực sự là lễ Giáng sinh nếu không có tấm bưu thiếp của ông bà Blair trong đó có ảnh của hai người.

Soạn: AM 215061 gửi đến 996 để nhận ảnh này qua MMS
Ảnh trên bưu thiếp Blair

Bưu thiếp năm nay có hình Thủ tướng Tony Blair và phu nhân đứng trước cửa hình cung trong trang phục bình thường. Bức ảnh trong bưu thiếp do nhà nhiếp ảnh nổi tiếng John Swannell bấm máy.

Năm ngoái, ông bà Blair phát hành 2 loại bưu thiếp, một chính thức và một dành cho bạn bè và gia đình. Nhưng năm nay, người phát ngôn chính thức của Thủ tướng Tony Blair nói: "Đó là tấm bưu thiếp mà họ sẽ gửi cho gia đình và bạn thân. Năm nay chỉ có một loại bưu thiếp".

Bưu thiếp năm nay không có lời chúc. Mọi người có thể mua bưu thiếp trên phố, và điền lời chúc vào đó. Nó dùng được cho tất cả các dịp. Tuy nhiên, phát ngôn viên của ông Blair sau đó lại nói, một số bưu thiếp có thể có lời chúc. Một phiên bản có lời chúc là: "Chúc những điều tốt lành nhất trong lễ Giáng sinh và Năm mới". Còn phiên bản kia không dành cho lễ Giáng sinh và có lời chúc là: "Chúc những điều tốt lành nhất trong Năm mới".

(Việt Hằng - Tổng hợp)

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,