221
445
Quốc tế
thegioi
/thegioi/
1255321
Những hình ảnh thế giới rộn ràng đón năm mới
0
Photo
null
Những hình ảnh thế giới rộn ràng đón năm mới
,

Còn hơn 10h (giờ Việt Nam) nữa là năm 2009 kết thúc. Đặt sang bên một năm với nhiều thăng trầm, suy thoái, xung đột, bạo lực, người dân khắp thế giới hân hoan chào đón năm mới 2010 với lạc quan, hy vọng.

a

Tái hiện cánh đồng lúa trong Lễ hội Hoa Năm mới bên hồ Hoàn Kiếm, trung tâm Thủ đô Hà Nội. Lễ hội hoa sẽ kéo dài tới ngày 3/1/2010 để đón năm mới và chào mừng 1.000 năm Thăng Long. (Ảnh Reuters)
 

a

Nghệ sĩ, người mẫu Việt Nam trong trang phục truyền thống trước giờ biểu diễn tại Lễ hội Hoa Năm mới bên hồ Hoàn Kiếm (Ảnh Reuters)

s
Các em nhỏ mang chiếc kính làm bằng tay hình “2010” tại một trường tiểu học ở Tế Nam, phía đông Trung Quốc, để chào đón năm mới sắp tới. (Ảnh AP) 

g
Sắp đặt hoa tươi cho buổi Hoà nhạc đón năm mới 2010 của Dàn nhạc Vienna Philharmonic tại Vienna. (Ảnh Reuters) 

a
Tấm biển chào năm mới tại Minsk, thủ đô của CH Belarus (Ảnh Reuters) 

a
Thành viên câu lạc bộ bơi mùa đông tạo hình 2010 trên bờ sông Yenisei để chào đón năm mới đến với thành phố Krasnoyarsk, Siberia của Nga (Ảnh Reuters)

a

Thắp sáng những ngọn đèn dầu tại một ngôi chùa ở Colombo nhân một ngày lễ Phật giáo. Buổi lễ thường diễn ra vào mỗi kỳ trăng tròn và tháng này thì trùng khớp với đêm giao thừa năm mới. Dòng chữ đọc là “Phúc lành Năm mới” (Ảnh Reuters)

g
Bóng bay với những ước nguyện năm mới tốt đẹp trên bầu trời Sao Paulo, Brazil khi tháng cuối năm cũ kết thúc (Ảnh THX)

a

Tháp Eiffel sẽ trở thành “cây Giáng sinh khổng lồ” khi Paris rung chuông chào đón năm mới với màn biểu diễn ánh sáng và âm nhạc ngoạn mục, quan chức thành phố cho biết. ( Ảnh Sky News Australia)

 

a

Một bức tường ước đã được dựng lên tại trung tâm thông tin của Quảng trường thời đại ở New York để mang trên mình những lời chúc tốt lành nhất về năm 2010 của người dân khắp mọi nơi (Ảnh THX)

  • Kỳ Thư tổng hợp
     
,
Ý kiến của bạn
,
,
,
,