221
445
Quốc tế
thegioi
/thegioi/
1233909
Giới truyền thông bị phê bình về vụ Michael Jackson
0
Article
null
Giới truyền thông bị phê bình về vụ Michael Jackson
,

Anh trai của ông hoàng nhạc pop Michael Jackson là Randy đã chỉ trích giới truyền thông về việc quay phim và phát sóng hình ảnh lễ chôn cất ngôi sao này.

b1.jpg
Anh em nhà Jackson (Ảnh Reuters)
"Là người trong gia đình, chúng tôi luôn biết, cuộc đời và cái chết của Michael tác động tới nhiều người khác trên thế giới như thế nào. Đó là lý do tại sao chúng tôi đã tổ chức một lễ tưởng niệm công khai cho Michael", Randy Jackson cho biết trong một thông báo đăng trên trang web tmz.com.

"Tối qua và một lần nữa vào hôm nay, tôi rất buồn khi thấy lễ mai táng Michael được chiếu trên tivi. Chúng tôi yêu cầu giới truyền thông tôn trọng sự riêng tư và sự thiêng liêng của buổi lễ. Xin hãy cho chúng tôi một giây phút riêng tư để than khóc".

Randy nói, các tổ chức truyền thông đã phớt lờ khu vực cấm bay được lập quanh nghĩa trang Forest Lawn, dù gia đình Jackson đã công bố một số lượng hình ảnh có hạn chế trước lễ chôn cất với hy vọng thoát khỏi sự dò xét của giới truyền thông.

"Nhiều tổ chức truyền thông đã bỏ ngoài tai ý nguyện của chúng tôi. Họ đưa trực thăng, không chỉ bí mật ghi lại buổi lễ riêng tư của gia đình mà còn gây ảnh hưởng nghiêm trọng", Randy Jackson tuyên bố.

"Do vậy, hôm nay, tôi đề nghị các hãng truyền thông đã phát những hình ảnh về lễ chôn cất mà chúng tôi tổ chức cho em mình hãy rút nó khỏi sóng và ngừng phát lại trong tương lai".

Gia đình Jackson đã tổ chức lễ tiễn biệt ngưòi con, huyền thoại âm nhạc của công chúng lần cuối vào thứ sáu. Michael Jackson qua đời vào ngày 25/6 vì dùng thuốc quá liều.

  • Hoài Linh (Theo AFP, Inquirer)
,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,
,
,
,