221
445
Quốc tế
thegioi
/thegioi/
1232645
Bác sỹ có thể phải chịu trách nhiệm cái chết Michael Jackson
0
Article
null
Bác sỹ có thể phải chịu trách nhiệm cái chết Michael Jackson
,

Cơ quan điều tra Mỹ vào ngày cuối tuần đã công bố một kết luận chính thức có thể khiến cho bác sỹ riêng của Michael Jackson phải nhận trách nhiệm về cái chết ngôi sao nhạc pop.

Kết luận chính thức sẽ khiến cho Conrad Murray, bác sỹ riêng của Michael Jackson, có thể phải nhận trách nhiệm về cái chết của Michael Jackson. Ảnh Reuters.

Ngày 28/8, các chuyên viên điều tra của Los Angeles đã chính thức kết luận rằng cái chết của Michael Jackson không phải là cái chết tự nhiên mà nguyên nhân là do dùng thuốc sai.

Theo kết luận điều tra chính thức, chính việc sử dụng thuốc propofol mạnh kết hợp với ít nhất hai loại thuốc giảm đau khác đã dẫn tới cái chết của Michael Jackson vào ngày 25/6 vừa qua.

Các chuyên viên điều tra của Los Angeles cho rằng việc kê thuốc Lorazepam, loại thuốc giảm đau mạnh thường được biết tới dưới thương hiệu Ativan, cũng góp phần gây nên cái chết đột ngột của Michael Jackson.

Như vậy là thông tin Michael Jackson chết do thuốc đã được khẳng định chính thức.

Thông tin này đã lan truyền nhiều ngày qua song việc chính thức kết luận nói trên mới là kết luận quan trọng nhất, có thể sẽ khiến cho Conrad Murray, bác sỹ riêng của Michael Jackson, ngày càng tiến dần tới chỗ phải nhận trách nhiệm về cái chết của Vua nhạc Pop.

Vua nhạc Pop Michael Jackson qua đời hôm 25/6 khi bác sĩ riêng Conrad Murray đang ở bên cạnh. Murray thú nhận đã kê loại thuốc gây mê cực mạnh là Propofol và nhiều loại thuốc an thần khác cho Jackson vài giờ trước khi ca sĩ này qua đời.

Luật sư của Murray là Edward Chernoff trước đó tuyên bố, thân chủ của ông ta không kê loại thuốc nào có thể giết chết Michael Jackson.

Michael Jackson sẽ được an táng tại nghĩa trang Forest Lawn vào ngày thứ Năm, 3/9 (theo giờ Mỹ).

  • Nhật Vy (Theo AP, CNN)
,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,
,
,
,