221
445
Quốc tế
thegioi
/thegioi/
1231836
Kết luận điều tra: Michael Jackson chết là do dùng thuốc
0
Article
null
Kết luận điều tra: Michael Jackson chết là do dùng thuốc
,

Các chuyên viên điều tra của Los Angeles đã kết luận rằng cái chết của Michael Jackson không phải là cái chết tự nhiên mà nguyên nhân là do dùng thuốc sai.

Kết luận mới càng khiến cho Conrad Murray, bác sỹ riêng của Michael Jackson, ngày càng tiến dần tới chỗ phải nhận trách nhiệm về cái chết của Michael Jackson. Ảnh Reuters.


Theo kết luận điều tra, chính việc sử dụng thuốc propofol mạnh kết hợp với ít nhất hai loại thuốc giảm đau khác đã dẫn tới cái chết của Michael Jackson vào ngày 25/6 vừa qua.

"Không có gì ngạc nhiên khi nghe kết luận đó. Việc kết hợp thuốc giảm đau kiểu đó là nguyên nhân của cái chết”, Bác sỹ David Zvara từ Đại học Bắc Carolina nói sau khi nghe kết luận trên. 

Kết luận trên càng khiến cho Conrad Murray, bác sỹ riêng của Michael Jackson, ngày càng tiến dần tới chỗ phải nhận trách nhiệm về cái chết của Michael Jackson.

Michael Jackson qua đời hôm 25/6 khi bác sĩ riêng Conrad Murray đang ở bên cạnh. Murray thú nhận đã kê loại thuốc gây mê cực mạnh là Propofol và nhiều loại thuốc an thần khác cho Jackson vài giờ trước khi ca sĩ này qua đời.

Luật sư của Murray là Edward Chernoff trước đó tuyên bố, thân chủ của ông ta không kê loại thuốc nào có thể giết chết Michael Jackson.

Michael Jackson sẽ được an táng tại nghĩa trang Forest Lawn vào ngày thứ Năm, 3/9 (theo giờ Mỹ).

  • Nhật Vy (Theo CNN, BBC)
,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,