221
445
Quốc tế
thegioi
/thegioi/
1231431
Ngày chôn cất Michael Jackson lại bị lùi tới 3/9
0
Article
null
Ngày chôn cất Michael Jackson lại bị lùi tới 3/9
,

Ngày chôn cất Michael Jackson lại bị lùi tới ngày 3/9, đại diện của ông Vua nhạc pop vừa cho biết.

Giới hâm mộ toàn cầu vẫn tiếp tục bày tỏ niềm tiếc thương sâu sắc với Michael Jackson. Ảnh AFP.


Theo đó, Michael Jackson sẽ được an táng tại nghĩa trang Forest Lawn vào ngày thứ Năm, 3/9 (theo giờ Mỹ).

Đại diện của ông Vua nhạc pop không đưa ra lý do nào về việc lùi ngày chôn cất nêu trên.

Mới cách đây vài hôm, ông Joe Jackson, cha đẻ của ông hoàng nhạc Pop, vừa tiết lộ với tờ New York Daily News rằng Michael Jackson sẽ được chôn cất vào đúng ngày sinh nhật lần thứ 51 của Michael Jackson, 29/8/2009.

Đã qua đời một thời gian khá dài nhưng tới giờ Ông hoàng nhạc Pop vẫn chưa được về với nơi an nghỉ cuối cùng.

Cha Michael Jackson cho biết gia đình mới thống nhất và quyết định việc này được vài hôm. Trước đó, họ thường xuyên xung đột vì không biết nên chọn địa điểm nào làm nơi an nghỉ cuối cùng của Michael. Một số người muốn đưa Michael Jackson về Neverland trong khi số khác lại phản đối ý kiến này.

Có thể thấy, cuộc sống của Vua nhạc pop Michael Jackson hết sức phức tạp và với những diễn biến mới nhất, cái chết của anh cũng phức tạp không kém.

Cho tới tận lúc này, trên khắp các phương tiện truyền thông các nước, những tin tức và hình ảnh về Michael Jackson vẫn liên tục được phát dù Vua nhạc pop đã qua đời từ đêm 25/6. Giới hâm mộ toàn cầu vẫn tiếp tục bày tỏ niềm tiếc thương sâu sắc với Michael Jackson.

Michael Jackson được cho là một nghệ sỹ đã cống hiến và để lại ảnh hưởng sâu sắc tới nền âm nhạc và giải trí, được mệnh danh là Vua nhạc pop trong nhiều thập niên gần đây với những album nhạc bán chạy nhất trên thế giới, đáng chú ý là Thriller, Bad, Dangerous.

  • Nhật Vy (Theo CNN, AFP, Reuters)
,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,