221
445
Quốc tế
thegioi
/thegioi/
1229994
Thi thể toàn vẹn của Michael Jackson đã được mai táng
1
Article
null
Thi thể toàn vẹn của Michael Jackson đã được mai táng
,

Bảy tuần sau khi qua đời, ông hoàng nhạc pop Michael Jackson đã được chôn cất tại nghĩa trang Forest Lawn, Los Angeles, luật sư của gia đình Jackson cho biết.

Quan tài của Michael Jackson được phủ đầy hoa (Ảnh SkyNews)
Thi thể toàn vẹn của người ca sĩ nổi tiếng, gồm cả bộ não, đã được trả về cho gia đình sau khi cuộc khám nghiệm tử thi hoàn tất. Lễ mai táng diễn ra một cách riêng tư với một nhóm nhỏ những người thân trong gia đình và bạn bè, luật sư Brian Oxman cho hay.

Theo luật sư nhà Jackson, lễ chôn cất đã diễn ra hôm 6/8. 

Michael Jackson được chôn trong lăng mộ gia đình thuộc về chủ sở hữu công ty đĩa hát Motown là Berry Gordy. Có 20 người dự lễ chôn cất, trong đó có cha và anh chị em của Michael Jackson.

Michael Jackson qua đời vào ngày 25/6 ở tuổi 50 tại một bệnh viện Los Angeles sau khi bị ngừng tim. Nguyên nhân cái chết của Michael Jackson, dù đã biết rõ nhưng vẫn chưa được nhà chức trách công bố.

Tháng trước, những người hâm mộ Michael Jackson đã phát động 2 chiến dịch trên internet nhằm đề cử giải Nobel Hoà bình cho thần tượng của mình. Hai kiến nghị trên mạng đã thu được hơn 12.000 chữ ký.

Những ngưòi hâm mộ cho rằng Michael nên được trao giải Nobel Hoà bình vì đã cống hiến cả đời cho việc giúp đỡ những người khác trong lúc họ gặp khó khăn nhất. "Gần như không thể đếm được hàng trăm triệu USD mà Michael đã làm từ thiện...", kiến nghị viết.

  • Hoài Linh (Theo SkyNews, Rian)
,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,