221
445
Quốc tế
thegioi
/thegioi/
1229043
Bạn thân thừa nhận là cha đẻ của con gái Michael Jackson
0
Article
null
Bạn thân thừa nhận là cha đẻ của con gái Michael Jackson
,

Mark Lester, một diễn viên có tiếng và là người bạn lâu năm của Michael Jackson, vừa tiết lộ rằng ông chính là cha của cô con gái Paris lâu nay vẫn được coi là con của Michael Jackson.

Vợ chồng Michael Jackson - Debbie Rowe chụp ảnh cùng Lester (phải) và Ronald Artkison, người thủ vai Mr. Bean (bên trái MJ). Ảnh SWNS.


Lester tiết lộ đã hiến tinh trùng cho vợ chồng Michael Jackson - Debbie Rowe hơn chục năm trước và cho rằng đó chính là điều giúp vợ chồng này có cô con gái Paris Jackson.

Lester cho hay, lần đầu tiên Michael Jackson tâm sự với anh về mong ước được làm cha là hồi tháng 1/1996. “Michael nhận ra rằng có con là lẽ tự nhiên, nhưng đáng tiếc là anh ấy lại không thể", Mark Lester kể.

Lúc đó, cả hai đều 37 tuổi và Lester đã có 3 đứa con.

"Tôi đề cập đến thực tế là có nhiều cách khác để hiện thực hóa mong ước làm cha. Michael đã thử dùng tinh trùng của mình cho phương pháp thụ tinh nhân tạo, nhưng không có kết quả. Tôi liền bảo: Thử của tôi xem sao”, Mark Lester kể tiếp.

Cô con gái Paris Jackson. Ảnh AP.

Mark Lester cho biết thêm rằng, có sự giống nhau giữa cô con gái 15 tuổi Harriet của mình và cô bé 11 tuổi Paris Jackson.

Lester là bạn thân lâu năm của gia đình Michael Jackson và được chọn là cha đỡ đầu của cả Paris và hai cậu con trai của Michael và trước nay chưa từng tiết lộ điều gì tương tự, thậm chí có lần đã thay Michael Jackson khẳng định rằng Michael Jackson là cha đích xác của cả 3 đứa trẻ.

Nam diễn viên từng tỏa sáng với vai Oliver Twist trong phim ca nhạc Oliver hồi thập kỷ 1960 cho biết sở dĩ ông phải tuyên bố như vậy là vì sợ rằng sẽ bị gạt ra khỏi cuộc sống của những đứa trẻ nhà Jackson sau khi bà Katherine, mẹ Michael, được trao quyền nuôi dưỡng cháu.

Mark Lester cho biết thêm rằng, có sự giống nhau giữa cô con gái 15 tuổi Harriet của mình. Ảnh Reuters.


Nguy cơ bị “ra rìa” càng hiện rõ khi mọi cuộc điện thoại cũng như email thăm hỏi từ Lester đều không được hồi đáp.

Lo lắng bị gạt ra ngoài, ngoài việc tiết lộ sự thật như trên, người đàn ông 51 tuổi này tuyên bố sẵn sàng làm xét nghiệm ADN để xác định mối quan hệ huyết thống với cô bé.

"Đó không phải là điều Michael mong muốn và vì vậy tôi phải lên tiếng. Xin đừng bắt tôi phải im lặng thêm nữa", Mark Lester nói.

  • Nhật Vy (Theo News of the World, AP)
,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,