221
445
Quốc tế
thegioi
/thegioi/
1218278
30 chiếc xe sẽ hộ tống thi hài Michael Jackson
0
Article
null
30 chiếc xe sẽ hộ tống thi hài Michael Jackson
,

Thi hài Michael Jackson sẽ được đưa về điền trang Neverland vào sáng mai để chuẩn bị cho người hâm mộ viếng thăm vào hôm sau.

Những đĩa hát của Jackson bày bán trong một cửa hàng băng đĩa tại Jakarta (Ảnh Reuters)
Lễ truy điệu riêng tư dành cho ông hoàng Pop theo lịch trình sẽ diễn ra vào Chủ nhật tại Neverland.

Cũng theo luật sư gia đình, ông Londell McMillan, hiện đã tìm thấy một bản di chúc do Jackson viết năm 2002.

Theo kế hoạch tổ chức tang lễ của Jackson, một đoàn xe gồm khoảng 30 chiếc sẽ mang thi hài anh rời Los Angeles vào lúc 10h sáng để đến hạt Santa Barbara, California vào thứ Năm. Hiện đội Tuần tra giao thông California chưa nhận được yêu cầu chính thức hộ tống đoàn.

Câu hỏi về địa điểm chôn thi hài Jackson vẫn chưa có lời đáp.

Theo Lalosa Burns - phát ngôn viên thị trưởng Rudy Clay tại Gary, Indiana, ông này đã đề nghị gia đình anh đưa anh về quê nhà. "Tôi tin là thi hài anh sẽ nằm lại ở Gary, Indiana", ông Clay nói. 

Lễ truy điệu Jackson dự kiến diễn ra vào 10/7 tại sân bóng chày Steel Works ở Gary. “Đó là ngày tưởng nhớ một ông hoàng của hoà bình, một người con của Gary và một nghệ sĩ vĩ đại nhất”, Clay nhấn mạnh.

Theo Burns, địa điểm chôn cất thi hài của Jackson có thể ở gần bảo tàng gia đình và một trung tâm biểu diễn nghệ thuật.

Cha của anh, ông Joe Jackson đã tới thành phố này năm ngoái và trò chuyện với ông Clay về kế hoạch xây dựng bảo tàng Jackson.

Michael Jackson tậu điền trang Neverland, phía bắc Santa Barbara, năm 1987 và thiết lập cả một công viên giải trí cùng rất nhiều động vật quý hiếm tại đó. Tuy gặp khó khăn tài chính, nhưng anh vẫn có phần trong điền trang vào thời điểm qua đời.

Bản chúc thư năm 2002 được tìm thấy sau khi một toà án tại Los Angeles đã trao quyền giám hộ tạm thời con của Jackson cho mẹ anh, bà Katherine Jackson. Thần tượng pop có ba con ở các tuổi 7, 11 và 12.

  • Kỳ Thư (Theo CNN, AP)

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,