221
445
Quốc tế
thegioi
/thegioi/
1217948
Tìm thấy di chúc mới nhất của Michael Jackson
1
Article
null
Tìm thấy di chúc mới nhất của Michael Jackson
,

John Branca, luật sư của Michael Jackson, tuyên bố đang nắm di chúc gần đây nhất của ông hoàng nhạc pop và có ý định trình nó với toà. John Branca làm việc cho ca sĩ quá cố tới tận năm 2006.

 

Michael Jackson trong buổi diễn tập hôm 23/6 (Ảnh AEG/Getty Images)

John Branca là một trong số những luật sư đã giúp Michael giành được thoả thuận mua quyền xuất bản cuốn catalog của The Beatles vào năm 1985. Hai người đã tái hợp, Michael thuê lại luật sư này 3 tuần trước khi qua đời.

John nói, ông có ý định trình di chúc của Michael lên toà án. Tuy nhiên, người này không đề cập tới chi tiết bản di chúc của người quá cố.

Trong một cuộc họp báo ngày 29/6, cha của Michael Jackson phát biểu trước các phóng viên rằng gia đình chưa tìm thấy di chúc của con trai. Ông cũng từ chối bình luận thêm về vụ việc vì đó là vấn đề riêng tư.

Tin mới nhất liên quan tới Michael Jackson

- Nhân viên cơ quan điều tra những cái chết bất thường ở hạt Los Angeles đã quay lại nhà Michael Jackson vào chiều 29/6, lấy đi một số thuốc men và các bằng chứng phục vụ cho việc tìm hiểu tại sao ngôi sao này chết.

- AEG Live - Công ty tổ chức show diễn của Michael tại London tuyên bố, sẽ hoàn đầy đủ tiền cho những người đã mua vé. Tuy nhiên, những người hâm mộ có thể giữ lại vé như vật lưu niệm song khi đó sẽ không nhận được tất cả số tiền đã mua vé.

- Một thẩm phán ở Los Angeles hôm 29/6 đã trao cho mẹ Jackson là bà Katherine quyền kiểm soát hạn chế với một số tài sản của con trai do một bên thứ ba giữ. Bà Katherine cũng được thẩm phán trao quyền giám hộ đối với 3 con của Michael, ít nhất là trong thời điểm này.

  • Hoài Linh (Theo ABCNews, ACEShowbiz, Sun Herald)
,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,