221
445
Quốc tế
thegioi
/thegioi/
1216030
Thủ tướng Berlusconi phủ nhận việc mua dâm
1
Article
null
Thủ tướng Berlusconi phủ nhận việc mua dâm
,

Thủ tướng Italia hôm 23/6 khẳng định chưa bao giờ trả tiền cho một phụ nữ để đổi lấy tình dục. Nhà lãnh đạo này đang đối mặt với sự nghi ngờ ngày càng tăng vì tỏ ra quan tâm đặc biệt tới những cô người mẫu trẻ và các diễn viên đang lên.

 

Thủ tướng Berlusconi (Ảnh Times)

Thủ tướng Berlusconi đã trả lời trực tiếp những cáo buộc đối với ông trong bài trả lời phỏng vấn đăng trên tạp chí Chi, số ra hôm nay (24/6). Trước đó, ông chỉ đơn thuần bác bỏ "những thứ rác rưởi" cũng như chiến dịch bôi xấu bản thân. Theo đó, có nhiều tin đồn rằng nhà lãnh đạo này đã trả tiền cho ít nhất 3 phụ nữ tới tư gia của ông dự tiệc.

"Tôi không bao giờ trả tiền cho một phụ nữ nào", tạp chí Chi trích lời Thủ tướng Berlusconi nói. Người đứng đầu chính phủ Italia nói, Patrizia D’Addario, cô người mẫu vốn là trung tâm những cáo buộc, đã được trả tiền hậu hĩnh để đưa ra những lời buộc tội. "Ai đó đã đưa cô ta đến một cách có mục đích.."

Tuy nhiên, trong một bản tường trình gửi tới thông tấn xã ANSA, D’Addario bác bỏ việc cô đã nhận tiền để gây ra bê bối. Patrizia D’Addario ở một đêm tại Palazzo Grazioli, tư gia của Thủ tướng Berlusconi.

Thủ tướng Berlusconi luôn ở tư thế phòng vệ kể từ khi vợ ông tuyên bố sẽ ly dị vài tuần trước đây với lý do nhà lãnh đạo này đã chọn các diễn viên mới nổi lẫn gái nhảy để tham gia tranh cử vào Nghị viện châu Âu cũng như việc ông có mặt tại sinh nhật của một cô người mẫu trẻ, 18 tuổi, từ Naples.

Thủ tướng Berlusconi nói, quan hệ của ông với Noemi Letizia là không có gì đáng xấu hổ vì người mẫu này là con gái một người bạn cũ của ông. Và rằng, ông có mặt tại tiệc sinh nhật là tình cờ vì hôm đó ông đang có mặt tại Naples.

Khi mà bê bối từ vụ Letizia bắt đầu nhạt bớt, D’Addario tuyên bố với truyền thông Italia rằng cô được trả 1.000 euro (1.400 USD) để dự tiệc tại nhà riêng của ông Berlusconi ở Rome.

Tuyên bố này được đưa tiếp theo những thông tin tương tự được hai phụ nữ khác tiết lộ và xuất hiện sau khi có tin D’Addario đã trao cho công tố viên Bari các băng ghi âm và băng hình về cáo buộc.

Bất chấp những bê bối và chỉ trích của truyền thông trong nước lẫn quốc tế, Thủ tướng Berlusconi vẫn được ưa chuộng, lực lượng trung hữu của ông vẫn chiến thắng trong bầu cử vào nghị viện châu Âu.

  • Hoài Linh (Theo AP, Times) 
,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,