221
445
Quốc tế
thegioi
/thegioi/
1207052
Những loại ôtô ưa thích của các siêu sao
1
Article
null
Những loại ôtô ưa thích của các siêu sao
,

Dù sở hữu nhiều xe hơi đắt tiền nhưng các ngôi sao Hollywood, những vận động viên nổi tiếng thế giới, vốn kiếm nhiều tỷ USD một năm, chắc chắn phải có một loại xe ưa thích. Vậy, loại xe nào mà các ngôi sao nổi tiếng thế giới thích dùng để đi lại?

Julia Robert và chiếc Prius (Ảnh Whatstardrive)
Các ngôi sao Hollywood

Leonardo DiCaprio là một nhà hoạt động môi trường rất hăng hái. Sự tham gia tích cực vào các hoạt động bảo vệ môi trường của diễn viên này trở nên nổi bật khi DiCaprio lái chiếc xe hybrid Prius của Toyota tới một lễ trao thưởng cách đây 8 năm.

Tạp chí People cho biết, George Clooney, Harrison Ford, Cameron Diaz, Billy Joel, và Julia Roberts đều lái Prius, chiếc xe hybrid được sản xuất hàng loạt đầu tiên trên thế giới. Kể từ khi được đem ra giới thiệu vào năm 1997, đã có hơn 1,2 triệu chiếc Prius được bán.

BlueTEC chiếc xe chạy bằng động cơ diesel, thân thiện với môi trường của Mercedes Benz cũng được khá nhiều sao Hollywood ưa chuộng. Kể từ khi công ty chế tạo xe hơi của Đức giới thiệu model ML320 BlueTEC ở thị trường Bắc Mỹ, hàng loạt ngôi sao lớn như Kim Cattrall - đóng vai Samantha Jones trong phim "Sex and the City", Emmy Rossum - đóng vai Christine trong phim "Phantom of the Opera" cũng đã thành chủ sở hữu của BlueTEC.

Nữ diễn viên Jamie Lee Curtis, đóng vai vợ Arnold Schwarzenegger trong phim "True Lies" thì lái một chiếc Honda FCX Clarity chạy bằng hydro.

Hoàng gia Anh

Nữ hoàng Anh Elizabeth II thường đi lại trên chiếc xe của Land Rovers và Jaguars, dù cả hai thương hiệu này hiện giờ đều thuộc về hãng Tata Motors của Ấn Độ.

Kể từ những năm 1950, Nữ hoàng thường dùng xe của Land Rover, nhãn hiệu xe chính thức cho các nghi lễ hoàng gia, mỗi khi bà đi thăm đồng minh. Khi Nữ hoàng đi thăm làng Andong, tỉnh bắc Gyeongsang, Hàn Quốc năm 1999, bà đi trên chiếc Range Rover, một model hạng sang do Land Rover sản xuất.

Thái tử Charles cũng đã tiến hành một số thay đổi với chiếc Range Rover của ông để nó có thể chạy bằng nhiên liệu ethanol.

Các ngôi sao thể thao

David Beckham đã mua một chiếc Range Rover được thiết kế lại vì sự an toàn của bản thân và gia đình. Chiếc ô tô thể thao của ngôi sao bóng đá này có lớp kính chống đạn dày 32mm, có loa gắn ở gương, vốn hút tiếng ồn bên ngoài, có thể phát hiện ra bất cứ dấu hiệu bất ổn nào.

Một số sao khác cũng là sở hữu một chiếc Range Rover như Tom Cruise, Demi Moore, Mel Gibson, Meg Ryan, Jack Nicholson, Sylvester Stallone, Kevin Costner, và Sean Connery.

Ngôi sao quần vợt Nga Maria Sharapova cũng chấm thương hiệu Land Rover và là một trong những đại sứ chính thức của công ty này ở Bắc Mỹ. Cô là chủ sở hữu chiếc Land Rover Freelander II.

  • Hoài Linh (Theo ChosulInbo)
,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,