221
445
Quốc tế
thegioi
/thegioi/
1206008
Sự thật về quan hệ giữa Berlusconi và "con cá nhỏ"
1
Article
null
Sự thật về quan hệ giữa Berlusconi và 'con cá nhỏ'
,

 

Thủ tướng Italia, ông Silvio Berlusconi đã cam kết sẽ giải thích mối quan hệ với người mẫu trẻ Noemi Letizia và vụ bê bối đang làm hại uy tín của ông.

Người mẫu Noemi Letizia, 18 tuổi (Ảnh: Daily Mail)

 

Thủ tướng Italia 72 tuổi nói rằng ông sẽ phát biểu trước Quốc hội về mối quan hệ của ông với Noemi Letizia, 18 tuổi, mối quan hệ đang thu hút báo giới trong thời gian gần đây.

 

Áp lực càng gia tăng sau khi một người bạn trai cũ của Noemi Letizia nói rằng mối quan hệ của anh và người mẫu Noemi Letizia đổ vỡ vì Letizia xinh đẹp dành quá nhiều thời gian cho chính trị gia giàu có Berlusconi. Gino Flaminio, 22 tuổi cho rằng Letizia đã không còn là "Noemi hay con cá nhỏ như cách tôi gọi cô ấy nữa".

 

Anh này cũng cáo buộc ông Berlusconi đã nói dối rằng cô là một người bạn cũ của gia đình.

 

Tranh cãi nổ ra khi  ông Berlusconi tham dự buổi sinh nhật của Letizia và trao cho cô món quà là một dây chuyền vàng có đính kim cương.

 

 Ảnh: Daily Mail

Vợ của Thủ tướng Italia bà Veronica Lario, 52 tuổi ngay sau đó vội đưa ra  tuyên bố sẽ ly dị chồng, bà cho rằng chồng mình dành quá nhiều thời gian cho các thiếu nữ.

 

Anh Flaminio cho biết mối quan hệ giữa nhà lãnh đạo Italia và cô người mẫu bắt đầu vào tháng 10 năm ngoái khi cô Letizia tạo dáng chụp một bức ảnh trong ablum của cô và gửi đến hãng thông tấn ở Rome.

 

Anh Flaminio cho biết tấm ảnh rơi vào tay một người bạn của ông Berlusconi, người bạn này sau đó đã đến nhà Thủ tướng và vô tình để tấm ảnh lại đó.

 

"Một buổi chiều trong khi Letizia đang học, ông Berlusconi đích  thân gọi điện cho cô ấy – không phải thư ký cũng không phải là trợ lý của ông Flaminio nói".

 

Vợ chồng Thủ tướng Silvio Berlusconi (Ảnh: Daily Mail)

 

Flaminio cho biết thêm anh thường nghe trộm điện thoại khi 2 người nói chuyện. Trong một cuộc gọi, Thủ tướng Italia hỏi về việc học của  Letizia, sở thích và bố mẹ cô.

 

"Berlusconi đã có thái độ hiền hậu như một người cha và tôi không thích như vậy. Tôi nói với cô ấy tôi không thích. Cô ấy là cô gái thơ ngây và dịu dàng".

 

Flaminio cho biết tình cảm giữa anh và Letizia đã tan vỡ sau khi Letizia  đến biệt thự  Sardinian của ông Berlusconi vào dịp năm mới.

 

"Noemi nói với tôi có khoảng 30 cô gái ở đó. Cô ấy cho biết ông Berlusconi cư xử nồng hậu, cười và chơi đùa với họ".

 

"Tôi đã gọi cho cô ấy nhưng cô ấy không trả lời. Vì vậy tôi đã gọi cho Roberta, một người bạn nhưng Roberta liên tục trả lời rằng Noemi đang bận".

 

"Họ trở lại bằng chiếc máy bay riêng của Thủ tướng. Khi cô ấy trở về, cô ấy không phải là Noemi không phải là con cá nhỏ của tôi nữa".

 

Trong một bài phỏng vấn ghi lại trước cuộc nói chuyện của Flaminio với tờ tin tức La Repubblica, ông Berlusconi nói rằng mối quan hệ đó không có gì xấu xa và cho biết thêm sẽ nói về mối quan hệ này trước Quốc hội nhưng không nói rõ là thời điểm nào.

 

Bố của Letizia ông Benedetto nói rằng ông và Thủ tướng Berlusconi đã gặp nhau vào năm 1990 nhưng họ chỉ có mối quan hệ bạn bè từ năm 2001. Sau đó ông Letizia đã giới thiệu ông Berlusconi với con gái mình, khi đó mới 10 tuổi. Khi đó, ông Berlusconi đã đề nghị cô Letizia "hãy coi tôi như ông nội". Ông Letizia đùa rằng con gái ông nên gọi Berlusconi là ‘Papi’ bởi ông Berlusconi chưa xứng tuổi là một ông nội.

  • Thi Thi (Theo Dailymail)

 

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,