221
445
Quốc tế
thegioi
/thegioi/
1014334
Mỹ: Học sinh bị xả súng tại bến xe buýt
1
Article
null
Mỹ: Học sinh bị xả súng tại bến xe buýt
,
Cảnh sát Mỹ cho biết 6 học sinh trung học vừa bị các tay súng lạ mặt nhắm bắn sau khi rời xe buýt của trường ở Las Vegas.

(Ảnh BBC)
(Ảnh BBC)
Tất cả các nạn nhân đều là học sinh trung học. Hai em hiện đang trong tình trạng nguy kịch còn 4 em khác chỉ bị thương nhẹ.

Giới truyền thông đưa tin sự cố xảy ra lúc gần 14:00 giờ địa phương ngày 11/12 (5:00 giờ sáng hôm nay giờ Việt Nam).

Cảnh sát tiết lộ rất ít thông tin về các nghi phạm ngoài khẳng định họ đang điều tra giả thuyết rằng vụ nổ súng có thể liên quan tới băng nhóm tội phạm.

Một quan chức cảnh sát cho biết, các nhà chức trách tin rằng thủ phạm gồm ít nhất 2 người. Họ vẫn chưa rõ những kẻ này đi bộ hay dùng phương tiện gì khi gây án.

Theo tờ báo địa phương Las Vegas Review Journal, các học sinh bị bắn gần một trạm xe buýt trên đường Alexander, giao với đường Walnut. 4 trong số 6 nạn nhân được cho là đang trong độ tuổi vị thành niên.

Sự cố tại Las Vegas tiếp sau hàng loạt vụ bắn giết tại các thành phố khác của Mỹ trong một tuần qua. Hôm 5/12, một nam giới 19 tuổi đã bắn chết 8 người rồi tự sát tại một trung tâm mua sắm ở thành phố Omaha, bang Nebraska. Chỉ 4 ngày sau, thêm 5 người nữa thiệt mạng sau hai vụ nổ súng liên tiếp tại các nhà thờ thuộc bang Colorado.

  • Thanh Bình (Theo BBC, Xinhua, Daily Telegraph)

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,