221
445
Quốc tế
thegioi
/thegioi/
1012340
Chùm ảnh vụ nổ súng ở trung tâm mua sắm Mỹ
1
Article
null
Chùm ảnh vụ nổ súng ở trung tâm mua sắm Mỹ
,

Tám người đã thiệt mạng trong vụ nổ súng ở trung tâm mua sắm Westroads, Omaha, bang Nebraska. Dưới đây là chùm ảnh về sự kiện kinh hoàng này.

Giết người ở Ohama.
Ảnh AP


Vụ giết người xảy ra bên trong gian hàng Von Maur lúc chật ních người đi mua sắm cho dịp Giáng Sinh.

Nổ súng Mỹ
Ảnh AP


Tay súng đã bắn chết 8 người, làm bị thương 5 người trước khi hắn tự sát. "Chúng tôi nghe thấy khoảng 35, 40 phát súng", nhân chứng Jennifer Cramer cho biết.

Nổ súng ở Ohama
Ảnh AP
 

Cảnh sát đã nhận được thông báo về vụ việc qua một cuộc điện thoại từ trong trung tâm Westroads. Đây là vụ nổ súng thứ hai tại trung tâm mua sắm trong năm nay ở Mỹ. Tháng 2 vừa qua, 9 người đã bị bắn tại trung tâm mua sắm Trolley Square ở thành phố Salt Lake. Thủ phạm là Sulejman Talovic, 18 tuổi, đã bị cảnh sát tiêu diệt.

Nổ súng ở Mỹ.
Ảnh AP


Một nhân chứng khác cho biết đã nhìn thấy một gã rất cao, chĩa súng lên trời và nã đạn. Khi tiếng súng vang lên, mọi người tìm tất cả những nơi họ có thể ẩn náu được để tránh đạn.

 

Nổ súng ở Mỹ.
Ảnh AP


’’Tôi không biết làm gì. Tôi chạy cùng với tất cả những người khác’’, Kevin Kleine, 29 tuổi, đang mua hàng cùng với con gái 4 tuổi, kể. Kleine đã trốn trong một phòng thay đồ cùng với 4 khách mua hàng khác và một nhân viên. Trong ảnh trên là những người trốn trong một container bằng sắt.

Nổ súng
Ảnh AP


Nhiều người chờ đợi ở bên ngoài trong tâm trạng lo lắng.

Nổ súng ở Nebrasaka.
Ảnh AP


Bé trai này bị tách khỏi mẹ trong nỗi sợ hãi khi mọi người bỏ chạy. Tuy nhiên sau đó, bé đã trở lại an toàn trong vòng tay của mẹ.  

  • Thanh Hảo (Tổng hợp)
,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,