221
445
Quốc tế
thegioi
/thegioi/
923210
Toàn cảnh vụ thảm sát tại ĐH Công nghệ Virginia
1
Article
null
Toàn cảnh vụ thảm sát tại ĐH Công nghệ Virginia
,
Chị kẻ giết người tại ĐH Virginia làm về viện trợ Iraq
Nạn nhân gốc Việt trong vụ thảm sát ở ĐH Virginia   Chị gái của Cho Seung-Hui - kẻ thực hiện vụ thảm sát đẫm máu nhất trong lịch sử Mỹ hiện đại - làm nhà thầu của văn phòng Bộ Ngoại giao Mỹ chuyên giám sát hàng tỷ USD viện trợ cho Iraq.
Nạn nhân gốc Việt trong vụ thảm sát ở ĐH Virginia
Nạn nhân gốc Việt trong vụ thảm sát ở ĐH Virginia   Bà Mui Lenh, mẹ của Henry Lee ngất lên ngất xuống khi nghe tin dữ về con trai. Các bạn học phổ thông của Lee ai cũng thương tiếc người bạn nhỏ nhắn, “ngố tàu” nhưng thông minh và đầy nghị lực.
Thêm tình tiết mới về kẻ thảm sát trường học Mỹ
Thêm tình tiết mới về kẻ thảm sát trường học Mỹ   Sinh viên bắn chết 32 người tại ĐH Công nghệ Virginia đã gửi cho kênh truyền hình NBC News của Mỹ một bưu kiện chứa những bức ảnh, băng video và các bài văn ’’gây lo lắng’’, vào ngày xảy ra vụ nổ súng.
Nhà trường phớt lờ cảnh báo của giáo viên về Cho Seung-hui
Nhà trường phớt lờ cảnh báo của giáo viên về Cho Seung-hui   Một giáo sư dạy Cho Seung-hui, sinh viên nổ súng giết 32 người tại ĐH Công nghệ Virginia, đã cảnh báo các quan chức nhà trường về hành vi của sinh viên này. Tuy nhiên, những cảnh báo đó đã không được ghi nhận nghiêm túc.
Tràn ngập blog, video và ảnh số vụ thảm sát Virginia
Tràn ngập blog, video và ảnh số vụ thảm sát Virginia   Cho tới trước ngày xảy ra vụ thảm sát hơn 30 sinh viên và giảng viên tại trường Đại học Công nghệ Virginia, blog của Bryce chỉ toàn những bức ảnh vui vẻ, nhí nhố và những lời comment (bình luận) tểnh tênh của bạn bè.
Vị giáo sư lấy thân mình chặn cửa cứu sinh viên
Vị giáo sư lấy thân mình chặn cửa cứu sinh viên   GS Liviu Librescu đã hy sinh mạng sống của ông để cứu sống nhiều sinh viên bằng cách lấy thân mình chặn cửa để họ có thời gian trốn thoát, trước khi tay súng xông vào lớp học tại ĐH Công nghệ Virginia hôm 16/4.
Các vụ bắn giết tại trường học ở Mỹ
Các vụ bán giết tại trường học ở Mỹ   Vụ thảm sát tại trường ĐH Công nghệ Virginia một lần nữa làm dấy lên một cuộc tranh luận nóng bỏng về vấn đề kiểm soát súng ở Mỹ và vấn đề an ninh học đường.
Thế giới chỉ trích luật kiểm soát súng ống của Mỹ
Thế giới chỉ trích luật kiểm soát súng ống của Mỹ   Giới truyền thông và lãnh đạo thế giới đã lên tiếng chỉ trích các luật kiểm soát súng ống lỏng lẻo của Mỹ sau khi một thanh niên Hàn Quốc xả súng giết chết 33 người tại ĐH Công nghệ Virginia.
Chùm ảnh nước Mỹ tưởng niệm các nạn nhân tại ĐH Virginia
Chùm ảnh nước Mỹ tưởng niệm các nạn nhân tại ĐH Virginia   Cả nước Mỹ choáng váng trước tin về vụ thảm sát kinh hoàng xảy ra tại trường ĐH Công nghệ Virginia ngày hôm qua. Dưới đây là chùm ảnh nước Mỹ tiếc thương các nạn nhân
 
Seoul lo sợ vụ thảm sát làm bùng định kiến sắc tộc
Seoul lo sợ vụ thảm sát làm bùng định kiến sắc tộc   Hàn Quốc ngày 17/4 bày tỏ hy vọng vụ thảm sát tại trường kỹ thuật Virginia do một thanh niên Hàn 23 tuổi gây ra, sẽ không làm bùng phát đối đầu.
 
Hung thủ Cho Seung-hui là một kẻ cô độc
Hung thủ Cho Seung-hui là một kẻ cô độc   Cho Seung-hui, kẻ xả súng giết chết 32 người tại trường ĐH Công nghệ Virginia, là một người sống thui thủi cô độc một mình
 
Hung thủ tại ĐH Virginia là người Hàn Quốc
Hung thủ tại ĐH Virginia là người Hàn Quốc   Cảnh sát Mỹ vừa xác định kẻ xả súng giết chết 32 người tại ĐH Công nghệ Virginia là Cho Seung-hui, 23 tuổi, sinh viên đến từ Hàn Quốc. 
 
TT Bush ra lệnh treo cờ rủ tưởng niệm các nạn nhân
TT Bush ra lệnh treo cờ rủ tưởng niệm các nạn nhân   Tổng thống George W. Bush vừa ra lệnh treo cờ rủ vào lúc mặt trời lặn vào Chủ nhật tới để tưởng niệm các nạn nhân vụ xả súng tại ĐH Công nghệ Virginia, theo phát ngôn viên Dana Perino.
 
Sinh viên ĐH Virginia giận dữ vì không được cảnh báo
Sinh viên ĐH Virginia giận dữ vì không được cảnh báo   Những người sống sót sau vụ xả súng đẫm máu nhất trong lịch sử Mỹ lên án các nhà chức trách không phản ứng kịp thời để cảnh báo mọi người khi tên giết người xuất hiện.
 
Không có nạn nhân Việt trong vụ thảm sát tại ĐH Virginia
Không có nạn nhân Việt trong vụ thảm sát tại ĐH Virginia   Không có sinh viên Việt Nam, sinh viên người Mỹ gốc Việt bị thương hay bị chết trong vụ xả súng giết người hàng loạt tại Đại học Công nghệ Virginia của Mỹ...  
 
Nhân chứng kể lại vụ thảm sát trong trường ĐH Virginia
Nhân chứng kể lại vụ thảm sát trong trường ĐH Virginia   Nikolas Macko đang có giờ học tại trường ĐH Công nghệ Virginia khi một kẻ tiến vào toà nhà và bắn loạn xạ. Anh miêu tả những gì đã chứng kiến trong sự việc 25 phút song tưởng như vô tận này.
 
Mỹ: nổ súng giữa trường ĐH, hơn 33 người chết
Mỹ: nổ súng giữa trường ĐH, hơn 33 người chết   Có tới 33 người đã thiệt mạng và nhiều người khác bị thương khi một kẻ tấn công nổ súng vào trường ĐH Công nghệ Virginia, Mỹ.
,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,