221
445
Quốc tế
thegioi
/thegioi/
807254
Ứng viên TT Pháp được bầu là người phụ nữ "sexy nhất"
1
Article
null
Ứng viên TT Pháp được bầu là người phụ nữ 'sexy nhất'
,

Segolene Royal, ứng viên phe tả trong cuộc bầu cử Tổng thống Pháp vừa được tạp chí FHM bình chọn là người phụ nữ quyến rũ thứ 6 trên thế giới, đánh bại hàng loạt hình tượng "sexy" nhất như Jennifer Lopez, Elizabeth Hurley và Penelope Cruz.

Soạn: AM 806193 gửi đến 996 để nhận ảnh này
Nữ ứng viên Tổng thống Pháp Segolene Royal.

Bà Royal đã giành chiến thắng bất ngờ trong cuộc bầu chọn "100 người phụ nữ quyến rũ nhất thế giới 2006" do tạp trí Pháp FHM tổ chức. Chiến thắng này sẽ giúp bà Royal tăng cơ hội giành thắng lợi trong cuộc bầu cử Tổng thống Pháp diễn ra vào năm tới.

Người phụ nữ 52 tuổi, mẹ của 4 đứa con đã vượt qua Penelope Cruz (xếp thứ 15 trong danh sách), Jenniffer Lopez (xếp thứ 34), Liz Hurley (xếp thứ 41) và ngôi sao điện ảnh Italia Monica Bellucci (xếp thứ 910). Bà hỉ đứng cách siêu sao màn bạc Mỹ Angelina Jolie 2 bậc.

Xếp thứ 1 trong cuộc khảo sát là Adriana Karembeu, siêu mẫu người Pháp gốc Slovakia, vợ của cựu danh thủ Christian Karembeu.

Kể từ đầu năm nay, bà Royal, người cùng phe với Lãnh đạo đảng Xã hội Francois Hollande đã làm cho chính trường Pháp phải nóng lên khi bà vụt trở thành một ứng viên nặng ký của cuộc bầu cử Tổng thống Pháp. Thậm chí, bà còn giành được nhiều sự ủng hộ hơn ứng viên hàng đầu của phe hữu Nicolas Sarkozy. Giờ đây, Royal có thể tuyên bố rằng mình là chính trị gia đầu tiên có tên trong danh sách bình chọn hàng năm của tạp chí FHM.

Trong cuộc bầu chọn tương tự của Mỹ, Scarlett Johanssen xếp vị trí số 1, sau đó là Angelina Jolie. Danh sách của Anh công bố hồi tháng 3 đã xếp Keira Knightley ở vị trí đầu.

Theo nhận định của tờ Le Parisien, một phần thành công của bà Royal là do nỗ lực thay đổi ngoại hình kiểu Hillary Clinton mà bà theo đuổi vài năm trở lại đây, biến bà từ một nhà học giả chỉ biết đeo kính thành một ứng viên Tổng thống duyên dáng và lộng lẫy.

Năm ngoái, bà đã phải nắn lại một chiếc răng ở hàm trên, khiến tờ Liberation phải bình luận một câu: "Nguời phụ nữ được ưa chuộng của Pháp giờ đã có nụ cười Mỹ".

"Bà ấy biết phát huy vẻ đẹp của mình", Georges Chetochine, một nhà xã hội học phát biểu. "Bà ấy mặc quần áo sáng màu, không bao giờ mặc màu tối. Phong cách trang điểm thiên về gam nhạt, làm cho khuôn mặt của bà sáng lên. Bà chỉ mặc váy, và ít khi mặc quần, đồng thời lại có kiểu tóc rất trẻ trung. Làm thế nào người ta biết bà ấy đã trên 50 tuổi?".

  • HT - (Theo Telegraph, Reuters)

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,