221
445
Quốc tế
thegioi
/thegioi/
779614
''Hillary Clinton khó thắng cử vì quá gợi tình''
1
Article
null
''Hillary Clinton khó thắng cử vì quá gợi tình''
,

Ngôi sao màn bạc Sharon Stone khuyên cựu đệ nhất phu nhân, thượng nghị sĩ Hillary Rodham Clinton nên đứng ngoài chiến dịch tranh cử Tổng thống Mỹ 2008 vì bà sẽ khó giành được thắng lợi do quá sexy.

Soạn: AM 738443 gửi đến 996 để nhận ảnh này

Sharon Stone.

Stone, 48 tuổi, sẽ xuất hiện gần như khoả thân trong tập tiếp theo của phim Bản Năng Gốc, nói rằng vẻ gợi tình quá mức của Thượng nghị sĩ Hillary sẽ làm giảm số phiếu ủng hộ đối với bà.

''Tôi cho rằng Hillary Clinton cực kỳ quyến rũ nhưng hiện còn qúa sớm để bà ra tranh cử Tổng thống'', cô đào Stone phát biểu như vậy trong số báo mới nhất của Tạp chí Cuộc sống Hollywood. ''Hillary có sức quyến rũ mạnh mẽ và tôi cho rằng mọi người sẽ khó chấp nhận điều đó. Điều đó quá đe doạ''.

Trái ngược với Sharon Stone, ca sĩ Madonna lại khuyến khích bà Hillary, 58 tuổi, nên ''tranh cử chức Tổng thống Mỹ năm 2008'' dù đó có thể là thời điểm không thích hợp, người Mỹ chưa sẵn sàng chấp nhận một nữ Tổng thống.

Phát biểu trên tạp chí Out, Madonna nói: ''Tôi cho rằng bây giờ không phải là thời của Hillary hay thời của đảng Dân chủ, tuy nhiên, bà nên tranh cử''.

Soạn: AM 738447 gửi đến 996 để nhận ảnh này
Cựu đệ nhất phu nhân Hillary Clinton.

Nhận xét của Stone và Madonna đưa ra chưa đầy một năm sau khi cuốn sách gây nhiều tranh cãi Sự thật về Hillary được phát hành. Trong cuốn sách, nhà báo, cựu biên tập viên tờ NY Times là Ed Klein cho biết, quan điểm chính trị của bà Hillary được hình thành trên thuyết bình quyền nam nữ cực đoan và đồng dục nữ tại trường Wellesley, Massachusetts những năm 1960.

Cuốn sách của Klein còn nêu những câu chuyện đồn đại trong Nhà Trắng như Thượng nghị sĩ Hillary và chồng là Bill Clinton không ''quan hệ'' với nhau khi hai người là Tổng thống và đệ nhất phu nhân. ''Có thật là họ đã ngủ riêng? và liệu Hillary là một người thích đồng dục nữ là có thật?'' 

Vào thời điểm cuốn sách được phát hành, Klein khăng khăng cho rằng ý nghĩ đầu tiên của hầu hết cử tri về Thượng Nghị sĩ Hillary là đời sống tình dục của bà như thế nào và làm thế nào bà có thể tha thứ cho tội phản bội của chồng''.

  • Hoài Linh (Theo DailyTelegrahp, China Daily)

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,