221
445
Quốc tế
thegioi
/thegioi/
660970
Berlin phát bao cao su miễn phí đón... World Cup
1
Article
null
Berlin phát bao cao su miễn phí đón... World Cup
,

Dự đoán, số lượng gái bán hoa sẽ ào ạt đổ về Berlin trong dịp World Cup năm tới, các quan chức ngành y tế tại thủ đô nước Đức dự định sẽ phát 100.000 bao cao su miễn phí.

Soạn: AM 437353 gửi đến 996 để nhận ảnh này
Một gái bán hoa đứng đón khách ở biên giới Đức - Ba Lan.

Theo một quan chức có tên Martina Schmiedhofer, sẽ có một phụ nữ diện trang phục giống bao cao su bên ngoài Sân vận động Olympic để giúp quảng bá thông điệp quan hệ tình dục an toàn.

Đi kèm bao cao su miễn phí là tờ rơi tư vấn cách đối xử sự với các cô gái bán hoa, trong đó ghi rõ 10 "quy tắc" dành cho khách làng chơi, Schmiedhofer, giám đốc trung tâm y tế quận Charlottenburg-Wilmersdorf cho hãng tin BBC hay. Theo cô, các quy tắc này bao gồm lịch sự, tôn trọng "đối tác", giữ vệ sinh cá nhân sạch sẽ, luôn sử dụng bao cao su và nói rõ bạn muốn gì.

Chiến dịch này sẽ nhắm tới fan của tất cả 6 đội bóng ở Berlin. Trước đó, thành phố thủ đô nước Đức cũng từng tổ chức nhiều chiến dịch tương tự nhân một số dịp quan trọng.

Ước tính, có khoảng 40.000 gái bán hoa sẽ đổ về Berlin trong thời gian diễn ra World Cup 2006, từ 9/6 đến 9/7. Nghề này được hợp pháp hóa ở Đức từ năm 2001 nhưng chỉ được "hành" ở một số nơi quy định.

(Thanh Hảo - Theo BBC, AFP)
 

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,