221
445
Quốc tế
thegioi
/thegioi/
573282
Bồi thẩm đoàn chưa đủ người để xét xử Michael Jackson
1
Article
null
Bồi thẩm đoàn chưa đủ người để xét xử Michael Jackson
,

Phiên toà xét xử siêu sao nhạc pop Michael Jackson ở California về tội lạm dụng tình dục trẻ em đã bị hoãn lại cho tới Thứ Hai tuần sau (7/2).

MJ tươi cười vẫy chào fan hâm mộ.

 

Vài thông số về phiên toà MJ
18 triệu USD là ước tính thu nhập bình quân hàng năm của MJ.
3 triệu USD tiền bảo lãnh tại ngoại.
125 triệu USD là số tiền báo chí phải trả cho Toà án hạt Santa Barbara để được đưa tin xử án.
36.000 triệu USD là số tiền các hãng thông tấn phải bỏ ra trang trải chi phí ăn ở và đỗ xe cho những ngày ở lại đưa tin xét xử vụ án.
20 triệu USD là số tiền được cho là MJ đã chi để dàn xếp vụ án năm 1993.

Quyết định trên được đưa ra sau khi Bồi thẩm đoàn - dự kiến khoảng 400 người - đã giảm xuống chỉ còn 250 người. Do vậy, việc chọn ra 12 thành viên chính thức và 8 thành viên dự bị cho Bồi thẩm đoàn sẽ được tiến hành chậm hơn dự kiến, khi có đủ số người được triệu tập. Thời gian cụ thể là vào Thứ Hai tuần sau.

Trong ngày xét xử đầu tiên, hàng trăm fan bao quanh trụ sở toà án để bày tỏ sự ủng hộ trung thành với thần tượng của mình. Đa số đều bám trụ suốt ngày đêm, lều bạt căng đầy đường và tiếng gào thét không khi nào ngớt.

Giới kinh doanh trong ngành công nghiệp giải trí cũng đang hết sức lo lắng bởi "máy in tiền" của họ đang đứng trước nguy cơ phải bóc lịch lâu dài, trong khi chưa có ngôi sao nhạc pop mới nào xứng đáng thay thế vị vua không ngai này.

Hàng trăm fan túc trực xung quanh Toà án Santa Maria.

Hơn 1.000 phóng viên đã tụ tập ở đây và đều nhất trí gọi vụ MJ là "vụ xử án của thế kỷ". Dự kiến, phiên toà - bắt đầu từ hôm 31/1 -  có thể kéo dài tới 6 tháng. Mức án có thể sẽ lên tới 21 năm nếu MJ không chứng minh được mình vô tội.

(NHQ - Theo Musicmen)
 

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,